Giới thiệu 4 cách sử dụng tin nhắn thương hiệu sms brand name

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi dangnguyencnmtk11, 9/5/16.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. dangnguyencnmtk11

    dangnguyencnmtk11 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    16/4/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    4 CÁCH SỬ DỤNGTIN NHẮN THƯƠNG HIỆU SMS BRAND NAME

    Lần cuối cùng bạn nhìn vào điện thoại của mình là khi nào? Theo một cuộc thăm dò của tạp chí Timemagazine vào năm 2012, 83% người trả lời họ luôn mang theo điện thoại bên mình. 20% người cho biết họ kiểm tra điện thoại cứ mỗi 10 phút một lần, và 75% những người trong độ tuổi từ 25 – 29 thậm chí ngủ cùng với điện thoại của họ.
    Rất nhiều người dùng điện thoại để scan/chụp hình tại các cửa hàng bán lẻ, thư giãn ở nhà, đi dạo quanh khu trung tâm thương mại, đang ngồi trong nhà hàng… Những marketer am hiểu đã chọn cách tiếp thị trên thiết bị di động và bắt đầu kết hợpSMS brand namevào kế hoạch truyền thông để giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
    Dưới đây là 4 cách sử dụng SMS để nâng cao hiệu quả marketing bạn nên tham khảo:

    Cách 1: Bạn có thể thu thập được thêm dữ liệu khách hàng thông quatin nhắn thương hiệu SMS brand name.

    Hãy sử dụng tin nhắn thương hiệu để thu thập dữ liệu quan trọng mà bạn cần để dùng cho các kênh tiếp thị số khác cũng như các kênh marketing truyền thống. Ví dụ, thúc đẩy khách hàng đăng ký nhận email bằng cách nhắn tin. Thông điệp kêu gọi nhắn tin có thể đặt trên các bảng quảng cáo tại điểm bán, trung tâm mua sắm, biên lại giao dịch. Hãy thử dùng các biện pháp khuyến khích người dùng nhắn tin, chẳng hạn như: “Hãy nhắn tin địa chỉ email của bạn đến 46745 để đăng ký nhận email các chương trình ưu đãi và được giảm giá 10% cho lần mua hàng tiếp theo”.

    Cách 2: Kết hợp chéo các kênh marketing để quảng cáo theo hành vi người dùng

    Bạn có thể chọn công cụ truyền thông điệp quảng cáo phù hợp dựa vào hành vi người dùng. Ví dụ, những người đã nhắn tin SMS đăng ký nhận thông tin khuyến mãi sẽ được gửi thông báo về mobile app mới của nhãn hàng được tung ra gần đây. Hoặc tất cả những người đăng ký nhận email qua SMS gửi từ điện thoại “Iphone” sẽ nhận được email mời tải ứng dụng của nhãn hàng trên Iphone. Bạn cũng có thể dùng cách tương tự để tăng số người đăng ký nhận SMS. Ví dụ, những người tải mobile app sẽ được thấy thông điệp khuyến khích nhậntin nhắn thương hiệutrên website, hoặc được nhắc nhở đăng ký nhận SMS ngay khi mở ứng dụng.

    Cách 3: Làm hài lòng khách hàng bằng kênh tiếp cận và thông tin khách hàng muốn nhận
    Để cải thiện mối quan hệ với khách hàng, hãy chú trọng việc cho phép khách hàng tự lựa chọn những loại thông điệp họ muốn nhận thông qua các kênh mà họ muốn. Có một số người thích nhận thông tin qua các kênh như SMS và newsletters tháng qua email. Bạn nên có danh sách cho khách hàng chọn lựa “email”, “SMS” hay “ấn phẩm in” kết hợp với loại thông tin mà họ muốn nhận, tầng suất muốn nhận. Điều này giúp làm rõ các kênh tiếp cận đối với từng khách hàng, từ đó sẽ phân loại ra được những khách hàng nào muốn nhận qua kênh nào và loại thông tin họ cần, giúp chuẩn hóa data cũng như giảm việc làm phiền khách hàng.

    Cách 4: Dùng SMS hỗ trợ email

    Để tăng sự phản hồi của khách hàng cho một chiến dịch email, bạn có thể dùng SMS để nhắc nhở và thúc đẩy họ hành động.
    Ví dụ, bạn gửi email đến khách hàng và muốn khách hàng phản hồi trong vòng 10 ngày.
    - Trong 7 ngày đầu, bạn gửi email và chờ kết quả phản hồi.
    - Đến ngày thứ 8, bạn gửi SMS đến những người chưa phản hồi email (chưa mở email) để nhắc họ về chương trình mà bạn đã gửi trong email.
    - Nếu vẫn không có phản hồi vào cuối ngày thứ 10, bạn có thể gọi cho khách hàng hoặc gửi thư đến họ. Giai đoạn thứ 3 này thông thường dùng cho mục đích nhắc nhở (hạn thanh toán, gia hạn thẻ, thư mời tham gia sự kiện…)
    Santander Consumer USA (SCUSA) có hơn 450,000 khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính, đã gửi ra hàng ngàn lời nhắc hạn thanh toán theo cách thức như trên. Will Stacy, giám đốc tiếp thị cho SCUSA cho biết họ có hàng ngàn khách hàng đăng ký SMS nhắc nhở thanh toán. Và SMS là cách họ tối ưu hóa việc liên hệ với khách hàng. Kết quả của việc kết hợp cách tiếp cận đa kênh sử dụng cả tin nhắn SMS và email nhắc nhở là tích cực. Kết quả ban đầu cho thấy trong những khách hàng nhận được mộttin nhắn SMSnhắc nhở, 15% sẽ gửi thanh toán ngay lập tức và thấy rằng nhiều khách hàng có khuynh hướng trả tiền nếu họ được nhắc nhở qua tin nhắn SMS kết hợp
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm