Bí quyết để có vòng 3 săn chắc và nở nang HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vanphu, 30/12/15.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. vanphu

    vanphu Thành Viên

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Vòng 3 chảy xệ, sồ sề làm chị em thiếu tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vậy làm thế nào để có một vòng 3 tròn và săn chắc? Kiên trì và thực hiện cách tăng vòng 3 nhanh chóng và hiệu quả bằng các bài tập dưới đây giúp chị em sở hữu vòng 3 như ý đồng thời cải thiện sức khỏe cực tốt.
    >>> cách làm mông to
    >>> bài tập squat mông
    Chùng chân về trước
    Một trong những bài tập dành cho sự phát triển cơ mông là bài tập chùng. Có thể bằng nhiều cách khác nhau để thực hiện động tác chùng như chùng trước, chùng sau… Để thực hiện động tác này, tư thế người đứng thẳng hai chân ngang nhau, hai tay chống ở hai bên hông. Bước chân trái lên một góc 90 độ, thay đổi chân luân phiên. Động tác này bên tương tự như động tác ngồi xổm 1 chân. Lặp lại động tác từ 12-15 lần cho mỗi chân.

    [​IMG]

    Leo cầu thang hoặc đi bộ lên dốc cao
    Việc đi lên đi xuống các mặt nghiêng khiến cho cơ hông phát triển, kích thích cơ mông hoạt động tích cực. Bước sải trên cầu thang là một bài tập tuyệt vời cho vòng 3. Để thực hiện bài tập này, bạn hãy đứng ở bậc thang cuối cùng , sải chân rộng và nâng cao đùi và bước lên từ từ. Thực hiện các bước sải chân trên cầu thang 10 phút mỗi ngày để đốt cháy lượng mỡ thừa ở mông và đùi.

    Đừng lo lắng khi vòng 3 của bạn bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ vì chạy bộ leo cầu thang là một trong những bài tập giúp vòng 3 và đùi trở nên săn chắc nhanh chóng và hiệu quả. Bài tập này giúp các nhóm cơ mông và đùi hoạt động tối đa đồng thời còn đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả nhất. Việc chạy bộ leo cầu thang với cường độ cao trong thời gian ngắn sẽ giúp cho mục tiêu giảm cân của bạn sớm thành hiện thực.

    Bài tập squats cho vòng 3 săn chắc

    Squats là bài tập dứng lên ngồi xuống không những giúp săn chắc vòng 3, mông đùi cho nữ mà còn tăng cường sức khỏe toàn cơ thể và đặc biệt bạn có thể tập ở bất cứ đâu, không cần tạ hay phải đến phòng gym. Đây được coi là vui của các bài tập cho cả nam và nữ.

    >>> Mông to

    Tăng kích thước vòng 3 bằng bài tập bắc cầu
    Bạn nằm ngửa trên thảm, hai chân co lại, hai bàn chân mở rộng bằng vai, gót chân cách mông khoảng 30cm, hai tay duỗi thẳng. Từ từ nâng mông lên cao, đẩy hông lên, ngực cằm chạm nhau cho đến khi lưng của bạn nâng lên khỏi mặt đất và đùi song song với sàn. Đẩy hông cao hết mức có thể và giữu hông để không bị rơi xuống. Từ từ hạ xuống và lặp lại nhiều lần.

    [​IMG]
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm