[ Hỏi ] Các bài tập gym cho nữ giảm cân sau 6 tuần

Thảo luận trong 'Làm Đẹp Máy Tính' bắt đầu bởi nhozharass, 19/4/16.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. nhozharass

    nhozharass Thành Viên

    Tham gia ngày:
    16/12/15
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trong buổi sinh hoạt định kỳ tháng 3 của CLB 9 tháng 10 ngày (Trung tâm Truyền thông & Giáo dục Sức khỏe TP HCM), cử nhân bà đỡ Trần Tú Hằng đã giới thiệu những bài tập Giới thiệu bài tập Gym cho nữ Những bài tập đơn giản giúp chị em phục hồi nhanh thể lực và tuần hoàn máu sau sinh, tăng đàn hồi cơ bụng, tương tác sự co rút của tử cung và tầng sinh môn, làm tiêu tán sự đau mỏi của cơ bắp, phòng tránh táo bón.

    Bí quyết tập giảm cân sau khi sinh giảm cân nhanh chóng

    Bà cho biết, 6 tuần sau khi sinh là thân thể người mẹ trở lại thường nhật. Lúc này vợ chồng có thể quan hệ và cấp thiết ứng dụng các biện pháp kế hoạch hóa gia đình. Lúc này, mẹ cũng có đủ sức khỏe để có thể thực hành các bài tập lấy lại vóc dáng. bên cạnh đó, nếu mẹ khỏe sớm hơn thì có thể thực hiện các bài tập sớm hơn.

    [​IMG]

    1. Động tác lưng (bài tập con mèo)

    Mục đích: Giảm đau dây lưng.

    Tư thế: Bò, tay và đùi chống thẳng 90 độ so với thân mình.

    Cách tập: Hít vào, đầu ngước lên cao song song co cơ bụng Những bài tập cách giảm cân sau khi sinh con Những bài tập Thở ra, đầu cúi, lưng vồng lên, mông hạ xuống từ từ cho tới khi đạt được vị trí trung hòa. Tập 5-10 lần/ngày.

    Bài tập này cũng được vận dụng cho các bà bầu khi mang thai.
    2. Động tác lưng bụng

    Mục đích: Giúp cơ bụng săn chắc cùng cơ phía sau khỏe mạnh.

    phong thái: Giống như phong thái trên. Tay và đùi chống thẳng so với thân mình.

    Cách tập: Mở rộng chân trái về phía sau, kết hợp tay phải giơ về phía trước trong 5 giây, sau đó trở về vị trí ban sơ và đổi bên. Tập 5-10 lần ngày.


    3. Động tác quay bàn chân (có thể tập ngay sau sinh 3-4 ngày)

    [​IMG]

    Mục đích: Tăng tuần hoàn ở bàn chân, tăng sự dẻo dai của bắp cơ chân. Đặc biệt những ai bị phù bàn chân khi mang bầu, tập động tác này sẽ giúp bàn chân nhanh trở lại dạng hình ban đầu.

    Tư thế: Ngồi thẳng dựa tường, hai tay chống sàn, hai chân duỗi.

    Cách tập: Hít vào, đẩy hai bàn chân về phía sàn nhà và quay cổ chân một vòng. Thở ra kéo hai chân về phía cơ thể và quay cổ chân theo vòng ngược chiều. Tập 4-10 lần/ngày.

    Xem thêm: Diễn Đàn Rao Vặt Sức Khoẻ Làm Đẹp Mỹ Phẩm
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm