Bán Cách đo dòng rò bằng đồng hồ vạn năng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi nho123, 20/12/18.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. nho123

    nho123 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    20/6/18
    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mỗi chiếc xe có một dòng rò, trong một số nó là nhiều hơn, càng nhỏ, dòng rò càng thấp, càng tốt, pin của chúng ta càng cạn kiệt trong những chiếc xe đã lỗi thời.
    Xe bị tắt và đánh lửa tắt, dòng rò vẫn còn, vì có những người tiêu dùng trong xe liên tục làm việc, như báo động, radio, máy tính, v.v. Do đó, dòng điện không được vượt quá 60 mA, nếu cao hơn, sau đó bạn cần tìm kiếm nguyên nhân.
    Vì vậy, tôi quyết định đo dòng rò, đo bằng vạn năng. Do đó, hãy dùng đồng hồ vạn năng và đặt thành 10 A. Nên đo dòng điện trong mạch âm của xe để an toàn và chính xác hơn. Trước tiên, bạn cần kết nối một vạn năng và sau đó ngắt mạch ...
    Sau đó; thu nhỏ chì kéo dài từ bộ đếm để kết nối cực âm, được chuyển đến pin pin âm hoặc đơn giản có thể được kết nối với mặt đất của xe và đầu kia của bộ đếm (dây màu đen) để kết nối pin. Pin âm và bạn có thể kiểm tra dòng rò. Không có gì để bật, không cần, tôi có nghĩa là bật hoặc tắt xe.
    Nếu bạn có dòng điện đủ cao, bạn có thể tắt người tiêu dùng trong xe và xem những thay đổi trong đồng hồ vạn năng để chúng tôi thấy rằng chúng tôi có mức tiêu thụ hiện tại. Bạn có thể tắt người tiêu dùng theo nhiều cách khác nhau, đơn giản là có thể loại bỏ các cầu chì theo thứ tự hoặc có thể loại bỏ các thiết bị Chip kết nối, như báo thức, máy ghi âm, v.v. Trong xe của tôi, dòng điện rò rỉ chỉ 40 mA, rất tốt. Tôi cũng muốn bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm.
    Thông thường, trong những trường hợp như vậy, tỷ lệ rò rỉ hiện tại trong xe cao hơn nhiều so với mức cho phép. Nguyên nhân điển hình bao gồm hệ thống dây điện cũ và kém, cũng như cách điện cáp. Một nguyên nhân phổ biến khác là kết nối không đúng cách của thiết bị điện tử. Đây có thể là âm thanh, đa phương tiện, trình duyệt, v.v ... Những lý do cho dòng điện rò rỉ trong xe có thể là danh bạ bẩn hoặc rỉ sét. Tất cả điều này "làm dịu rất nhiều" pin.
    Trong những chiếc xe hiện đại luôn có một số lượng người tiêu dùng điện nhất định. Nó có thể là đồng hồ, bộ nhớ máy tính, bất động, báo thức và các thiết bị tương tự khác. Chúng được kết nối với mạng và tiêu thụ điện. Và liên tục.
    Ví dụ, lấy bộ nhớ dễ bay hơi của máy tính. Nếu bạn xóa nó, thiết bị sẽ bắt đầu quá trình tái chế và ghi nhớ lại tất cả các cài đặt hiện tại. Hệ thống an ninh chỉ bắt đầu hoạt động khi xe đang đỗ. Từ đó chúng ta có thể kết luận rằng một mức tiêu thụ năng lượng điện nhỏ là một tình huống bình thường.
    Nhưng trong xe có một tỷ lệ rò rỉ hiện tại. Tiêu chuẩn này là một giá trị không đổi xác định có thể được tính toán. Cần phải tóm tắt mức tiêu thụ của mỗi người tiêu dùng trong mạng trên tàu. Ví dụ, tín hiệu không yêu cầu nhiều hơn 20 mA. Để làm việc giờ bạn cần 1 mA. Hệ thống âm thanh tiêu thụ khoảng 3 mA và như vậy. Tổng cộng, con số tổng sẽ nằm trong khoảng từ 50 đến 80 mA. Nó thật đẹp. Ngay cả đèn trong ánh đèn sân khấu, mà tôi quên tắt, tiêu thụ 500 mA. Và tốc độ rò rỉ hiện tại trong một chiếc xe 50 A không thể khiến pin hết hoàn toàn ngay cả trong mùa đông.
    Bạn có thể xác định lượng tiêu thụ với một vạn năng. Và nếu trong quá trình đo mức tiêu thụ vượt quá mức cho phép, thì. Vấn đề với mạng trên tàu. Cần tìm và sửa nó.
    Như bạn đã biết, lý do chính là vì pin rất thấp, chỉ có hai. Đây là những người tiêu dùng bổ sung hoặc trực tuyến. Vì vậy, hãy xem cách đo dòng rò trong xe
    Với thao tác này, bạn có thể tìm và định vị một điểm mỏng trên mạng trên tàu. Để tìm một rò rỉ, một đồng hồ đo điện vạn năng phải được bật để đo dòng điện. Đừng quên rằng mạng xe hơi có dòng điện không đổi. Đối với phạm vi đo, điều này sẽ đủ để có 10 ampe.
    Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm dòng rò trong xe, bạn phải kết nối đúng thiết bị với mạng trên tàu. Đối với người tiêu dùng pin, họ nên tắt càng nhiều càng tốt. Để đo, một ampe kế được đưa vào mạch hở. Trong Nhận tạm dừng, từ cực dương của pin, hãy tháo cáp. Sau đó kết nối ampe kế với mặt tích cực của
    Không bao giờ kết nối các đồng hồ đo với dương và một điểm trừ trong pin. Kết quả là ngắn mạch. Không có gì xảy ra với máy, nhưng với một vạn năng. Nếu mọi thứ được kết nối chính xác, một số tương ứng với dòng điện được tiêu thụ bởi các thiết bị điện được bật vĩnh viễn sẽ xuất hiện trên màn hình thiết bị. Nếu dòng rò cho phép trong xe nhỏ hơn kết quả đo, cần tìm thêm lý do.
    Như bạn đã biết, một trong những nguyên nhân chính của vấn đề này là bất kỳ thiết bị điện tử nào từ thiết bị bổ sung hoặc bất thường. Trong những chiếc xe hiện đại hàng năm các nút như vậy ngày càng trở nên nhiều hơn. Bạn cần bắt đầu tìm kiếm từ các thiết bị được cài đặt độc lập, nghĩa là không chuẩn. Nó có thể là người hâm mộ khác nhau, báo động, bất cứ điều gì.Dây điện nhà máy trong xe được bảo vệ. Và ngắn mạch trong đó chỉ xảy ra trong trường hợp thiệt hại đáng kể. Ví dụ, một trường hợp bảo vệ có thể bị hư hỏng do tai nạn. Nhưng các dây cáp được đặt bởi chủ sở hữu của chiếc xe, thường không nói dối. Chúng được đặt đầu tiên, trong đó, ngắn gọn, dường như là thích hợp nhất. Chính trong các dây cáp này, nguyên nhân của các mạch ngắn được ẩn đi. Trục trặc dẫn đến dòng điện rò rỉ. Cáp được đặt bởi chủ xe có thể nằm sát khối động cơ. Động cơ, như được biết, nóng lên trong quá trình làm việc. Vì vậy, cách điện cáp có thể làm tan chảy kém chất lượng.
    cũng vết thương trên các cạnh của các bộ phận kim loại (đặc biệt là ở những nơi tiếp xúc ). Chúng bị nghiền nát - kết quả là tính toàn vẹn của cách điện bị xáo trộn và xảy ra ngắn mạch, được khuyến nghị bởi thợ điện tự động ngay sau khi đo (nếu tốc độ rò rỉ trong xe không khớp với chỉ số của đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ) để vượt qua kiểm tra trực quan mọi thứ được thiết lập bất thường. Ngoài ra, cần nghiên cứu các bộ phận và bộ phận riêng lẻ của thiết bị và thiết bị chịu áp lực cơ học. Nếu nó là một báo động, thì nó có thể là một thiết bị đầu cuối. Nếu không có dấu hiệu xáo trộn, bỏng hoặc ăn mòn, đáng để chuyển sang các phương pháp giải quyết vấn đề phức tạp hơn. Với chẩn đoán này, bạn có thể giảm đáng kể phạm vi các sự cố có thể xảy ra.
    Vì vậy, chúng ta đã biết làm thế nào để đo dòng rò trong đồng hồ vạn năng xe hơi.
    Đang tải...
  2. vuvanhan96

    vuvanhan96 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    20/12/18
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm