Chia sẻ Chỉ dẫn lấy lại mật khẩu facebook cá nhân mới nhất

Thảo luận trong 'Tin Tức CNTT' bắt đầu bởi dungla288qthl, 21/9/16.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. dungla288qthl

    dungla288qthl Thành Viên

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1


    Một số người có thói quen lưu lại password facebook trên máy tính. Vì vậy, việc tài khoản cá nhân bị đánh cắp là việc rất dễ xảy ra. Cùng tìm hiểu cách lấy lại mật khẩu facebook cá nhân qua bài viết dưới đây.



    Các bạn có hãy xem bài này chống hac* nick facebook, các bạn quan tâm thì có thể vào đó tham khảo thêm để hiểu rõ hơn nhé và trong bài này thì mình sẽ không nhắc lại nữa !

    [​IMG]

    lấy lại mật khẩu facebook cá nhân

    Để lấy lại mật khẩu facebook cá nhân thì có rất nhiều cách, đầu tiên mình sẽ hướng dẫn mọi người cách reset lại mật khẩu của facebook mình khi gặp sự cố, bạn quên mật khẩu facebook hay bị kẻ gian lấy cắp mật khẩu facebook.



    Bạn vào phần thiết lập rồi chọn sử dụng tính năng Trusted Contacts để yêu cầu cấp lại quyền truy cập tài khoản facebook nhờ anh chị em bạn bè và người thân của bạn.


    Tính năng Trusted Contacts . Bạn lấy lại mật khẩu facebook của mình bằng với sự trợ giúp của 3 đến 5 người bạn thường xuyên liên lạc để lấy lại quyền truy cập vào tài khoản facebook.


    Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoản facebook sau đó nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên cùng màn hình, chọn Account Settings, rồi chỏ tới mục Security. Nhấn vào liên kết Choose Trusted Contacts để bắt đầu quá trình lấy lại mật khẩu facebook của mình nhé.


    Bước 2: Trong bước này bạn sẽ nhận được phần nội dung tóm tắt cơ bản về tính năng Trusted Contacts của nhà cung cấp. Tiếp theo bạn nhấn vào nút Choose Trusted Contacts để tiếp tục quá trình lấy lại mật khẩu facebook cá nhân của mình nhé.


    Bước 3: Bạn cần chọn ít nhất từ 3 người bạn đến 5 người bạn của mình (bạn thân) vào danh sách Trusted Contacts. Chọn xong bạn nhấn vào nút xác nhận và nhập lại mật khẩu của mình để lưu lại danh sách những người bạn đó.


    Lưu ý: Bạn nên chọn những bạn mà bạn thực sự tin tưởng và thường xuyên chia sẻ với họ, có thể liên lạc được với họ ngay cả khi bạn không truy cập được vào tài khoản facebook của mình (để tăng thêm độ ưu tiên của tính năng Trusted Contacts cao và hiệu quả hơn ).


    Sau khi nhập xong bạn bè của mình vào trong danh sách Trusted Contacts, bạn hãy đề nghị họ truy cập theo thanh địa chỉ sau facebook.com/recover. Tại đây, những người đó sẽ nhận được một mã số code và điều bạn cần làm bảo họ gửi cho bạn những mã số code đó và gửi lại cho hệ thống trên máy tính của bạn để lấy lại quyền truy cập vào tài khoản facebook cá nhân của mình.



    Từ màn hình truy cập, bạn nhấn vào liên kết sau Forgot your password, rồi gõ địa chỉ email của mình vào sau đó nhấn vào nút search. Nó sẽ hiện ra trang web Reset Your Password, bạn nhấn vào liên kết sau: No longer have access to these. Sau đó bạn chỉ việc nhập những mã số an toàn mà Trusted Contacts đã gửi về cho 5 người bạn của bạn trước đó, rồi nhấn Submit Codes.


    Như vậy là bạn đã vừa hoàn thành xong việc lấy lại mật khẩu facebook cá nhân của mình rồi đấy !


    xem thêm: quên mật khẩu facebook phải làm sao
    Đang tải...
  2. linhdz15

    linhdz15 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    30/11/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  3. huyphongmoa

    huyphongmoa Thành Viên

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tận dụng công cụ Digital Markeiting để có hiệu quả nhất. Công cụ phổ biến trong Digital Marketing


    Hiện nay các có rất nhiều công cụ hỗ trợ trong việc thực hiên các chiến dịch marketing. Nhưng làm sao để lựa chọn được các công cụ phù hợp và hiệu quả nhất với mỗi chiến dịch lại là một vấn đề nan giải. Sau đây tôi xin đưa ra các gợi ý về các công cụ của Digital Marketing. Nếu sử dụng các công cụ của Digital Marketing này, bạn và doanh nghiệp của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    1.SEO

    SEO là công cụ của Digital Marketing quảng cáo trên các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo và Bing (SEM) và tối ưu hóa website .

    Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí tốt trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm với những từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.

    Nhóm công cụ SEO:

    Rocket Ranking – SEO: bao gồm phân tích SEO on-page, tính toán hiệu quả từ khoá, dựng backlink của SEO, đếm số backlink của SEO, và công cụ Thích / Theo dõi trên MXH.

    [​IMG]

    Skimlinks: thay bạn xử lý vấn đề về đo lường và tiến hành hoạt động Affiliate Marketing . Công cụ của Digital Marketing này hoạt động dựa trên website, RSS, Twitter, Bảng tin Facebook của bạn, để biến các đường dẫn và từ khoá thành các đường dẫn liên kết (affiliate links) tương đương. Đây là cách dễ nhất để xử lý các đường dẫn liên kết trong chiến lược Marketing của bạn.


    2.Mobile Marketing

    Nó không chỉ là một xu thế truyền thông mới. Nó đang thực sự trở thành một công cụ của Digital Marketing rất hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng. Thực tế đã chứng minh, marketing mobile giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, đặc biệt là bộ phận Sales và Marketing.

    Số người sử dụng smartphone trên toàn cầu càng ngày càng nhiều. Đây không là điều đáng ngạc nhiên khi công nghệ thiết bị di động vẫn không ngừng phát triển, đặc biệt là các smartphone và máy tính bảng hiện nay được trang bị những chức năng có thể thay thế một chiếc máy vi tính để bàn. Là một vật dụng không thể thiếu trong thời đại công nghệ số này.

    Việc tiếp cận người dùng khi đang di chuyển, dẫn dắt khách hàng đến với những cửa hàng online, hoặc ghé thăm cửa hàng thông qua những thông tin trên website đều trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng mobile marketing công cụ của Digital Marketing.

    Các công cụ của tiếp thị di động bao gồm: SMS, MMS, WAP, WEB, Location-based, Bluetooth, APP, GAME,..

    3. Email Marketing

    Email marketing là gì là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà mình mong muốn.

    Những khách hàng đã được tìm hiểu kỹ (khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp) để phân biệt với hình thức Spam email (Gửi email hàng loạt tới bất cứ khách hàng nào), và khách hàng có thể từ chối nhận email.

    Email marketing giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng, tăng mối liên hệ, tạo lòng tin với khách hàng. Là một trong những Công cụ của Digital Marketing hiệu quả và hữu ích mọi thời đại.

    – Ngoài ra, khi sử dụng hình thức này để marketing các bạn có thể thống kê chi tiết được số lượng người click mở mail, click vào các đường dẫn từ đó bạn sẽ có thể tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng, xác định đúng được thị hiếu của khách hàng để có những điều chỉnh phù hợp.

    – Hơn nữa, bạn còn có thể tự động hóa chiến dịch marketing bằng cách đặt lịch gửi email marketing chăm sóc khách hàng theo tuần hoặc theo tháng cụ thể.

    Các công cụ hỗ trợ Email marketing công cụ của Digital Marketing :
    • Phần mềm Email Marketing miễn phí Benchmark Email
    • Phần mềm Email Marketing MailChimp
    • Phần mềm Email Marketing miễn phí VerticalResponse
    • Phần mềm Email Marketing Active Campaign, phần mềm CRM,…

    Xem thêm >>> Các công cụ của digital marketing

    4. Content Marketing

    Content marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Các công cụ của Digital Marketing này có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook...

    Các công cụ hỗ trợ content Marketing:
    • Công cụ hỗ trợ tìm ý tưởng, chủ đề, spy đối thủ: Buzzsumo, Hubspot , Google Keyword Planner & Google Search, oogle Keyword Planner (tên gọi cũ là Google Keyword Tool),…
    • Công cụ soạn thảo, đa dạng hình thức nội dung: WordPress, Faststone Capture, Visual Content Tools,…
    • Công cụ lan truyền nội dung, quảng bá nội dung: Mạng xã hội, Các công cụ hỗ trợ Social Share thiết lập trên website
    • Công cụ theo dõi nội dung chất lượng đã xuất bản: Google Analytics, Ahrefs,..
    • Công cụ quản lý lịch trình viết bài: Co-Schedule Content Marketing Editorial Calendar, Google Calendar,..
    5.Social Marketing

    Quảng cáo và truyền tải các thông điệp tới người dùng thông qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn,… và để gia tăng sự nhận biết thương hiệu chính là nhiệm vụ của công cụ của Digital Marketing này.
    Tại Việt Nam, người dùng dành trung bình 2,5 tiếng mỗi ngày trên Facebook. Theo thống kê, có đến 46% người mua sắm trên mạng xã hội ( Social Media ). Hãy tưởng tượng, nếu bạn bỏ qua kênh này thì đồng nghĩa với bạn từ bỏ 46% lượng khách hàng tiềm năng của mình rồi đấy. Ngoài việc góp phần vào tăng doanh số, MXH còn góp phần rất lớn vào việc xây dựng thương hiệu và kết nối khách hàng của bạn.
    Các công cụ social marketing:
    • Công cụ Social Media Marketing CYFE: Real time report, Quản lý dữ liệu các tài khoản Social Media.
    • Công cụ dành cho Twitter TWEETDECK: Giúp bạn có thể quản lý cùng 1 lúc nhiều tài khoản Twitter, ngoài ra có thể lên lịch post bài cho từng account.
    • Công cụ Social Media Marketing HOOTSUITE: Hootsuite sẽ giúp bạn kiểm tra được doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn được nhắc đến ở đâu, lúc nào trên MXH.
    • Công cụ OKTOPOST: cho phép bạn quản lý bài viết và các trang MXH như Buffet hoặc Hootsuite. Ngoài ra nó có thể đo lường chỉ số ROI ( Return on Investement ) của từng chiến dịch social marketing.
    • Công cụ Social Media Marketing SOCEDO: xây dựng & tìm kiếm Data khách hàng tiềm năng từ Twitter, Linkedin và nhiều MXH khác.

    6.Display

    Là một công cụ của Digital Marketing quảng cáo thông qua các dịch vụ cung cấp (publishers, ad networks, ad exchange, DSP) với hình thức hiển thị banner trên các website trong hệ thống của nhà cung cấp. Có thể tính theo CPM – CPC hoặc CPA tùy theo gói của nhà cung cấp.

    [​IMG]


    7.TV / Radio/SMS

    Quảng cáo trên các kênh truyền hình và đài phát thanh, tin nhắn. Đây là công cụ của Digital Marketing sơ khai nhất và ra đời sớm nhất. Nó có thể là mẩu tin quảng cáo trên Radio, hay những TVC được phát hàng ngày trên tivi nhà bạn, hay đơn giản là những quảng cáo và chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn SMS trên điện thoại.

    8. LCD / Banner (bảng hiệu)
    Quảng cáo thông qua các màn hình hiển thị LCD (thương treo ở sảnh hoặc trong thang máy các tòa nhà) hoặc bảng hiệu điện tử tại các nơi công cộng và người tiêu dùng có thể tương tác với các LCD/Banner.

    Trên đây là các công cụ của Digital Marketing có thể vừa quen vừa lạ đối với những Marketer trong thời đại lên ngôi của Digital Marketing. Tất nhiên là thế giới thay đổi hàng giây và các công cụ cũng được cập nhật thay đổi liên tục phù hợp theo xu hướng và nhu cầu của người dùng. Và hãy nhớ rằng, dù cho sử dụng công cụ của Digital Marketing nào, cũng nhớ sử dụng tốt để chiến lược marketing của doanh nghiệp được trọn vẹn và đạt hiệu quả cao nhất.

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm | thủ tục ly hôn | sang tên sổ đỏ | máy cắt laser | kho lanh