Chi Tiêu Ngân Sách Quảng Cáo Một Cách Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Giao Lưu Kết Bạn' bắt đầu bởi Lilypham0606, 17/8/16.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn là một nhà quảng cáo và đang chạy quảng cáo trên Google Adwords. Bạn có ngân sách hạn chế và thường xuyên bị trường hợp cạn ngân sách hàng ngày ? Nếu bạn muốn tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo , hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của OMS. Nó sẽ giúp bạn biết một số mẹo để chi tiêu ngân sách hiệu quả hơn.

    Giảm giá thầu trong các chiến dịch bị giới hạn ngân sách quảng cáo

    Bạn nghĩ giảm giá thầu sẽ làm bạn được ít nhấp chuột hơn? Bạn hoàn toàn đã sai lầm. Giảm nhẹ giá thầu có thể làm tăng khả năng hiển thị thường xuyên của quảng cáo của bạn. Nhờ đó mà số lượng người thấy và click vào quảng cáo cáo của bạn sẽ cao hơn. Mặc dù giảm giá thầu sẽ làm cho vị trí quảng cáo từ khóa google adwords của bạn thấp hơn nhưng có hiển thị vẫn hơn không hiển thị, đúng không ? Hãy cân nhắc về mức độ giảm giá thầu của bạn. Chúng tôi chỉ khuyên bạn nên giảm giá thầu từ 10-15%. Nếu giảm nhiều quá sẽ gây hiệu quả tiêu cực cho quảng cáo. Chúng sẽ dẫn đến ít nhấp chuột hơn do giá thầu của bạn không còn cạnh tranh nữa.

    [​IMG]

    Để Adwords tự động đặt giá thầu

    Một giải pháp có thể thay thế cho việc giảm giá thầu. Nếu bạn có ít thời gian , hãy sử dụng đặt giá thầu tự động. Adwords cung cấp cho bạn nhiều loại đặt giá thầu tự động như tối ưu vào chuyển đổi hay số nhấp chuột.Tùy thuộc vào mục tiêu, bạn hãy chọn cho mình một phương pháp đặt giá thầu tự động tối ưu nhất.

    Thay đổi cách phân phối quảng cáo từ “ Nhanh” sang “Bình thường”

    Đây là một chức năng trong phần cài đặt chiến dịch. Nếu bạn chọn “nhanh”, quảng cáo sẽ phân phối liên tục đến khi nào hết ngân sách. Loại này chỉ phù hợp với nhà quảng cáo muốn tiếp cận khách hàng nhanh chóng trong 1 khung giờ nhất định. Với phân phối “bình thường”, quảng cáo của bạn có nhiều khả năng hiển thị hơn. Adwords sẽ tự động chia nhỏ ngân sách quảng cáo của bạn theo từng khung giờ theo ngày. Tức là ngân sách của bạn sẽ được dàn đều và quảng cáo hiển thị trong suốt ngày. Nên lưu ý rằng bạn không thế sử dụng phân phối “Nhanh” với giá thầu tự động.

    Dùng ngân sách được đề xuất của chiến dịch

    Adwords sẽ đề xuất các ngân sách phù hợp nếu ngân sách quảng cáo của bạn thường xuyên bị cạn. Ngân sách được đề xuất sẽ giúp bạn có nhiều khả năng kiếm được hiển thị và nhấp chuột hơn. Hãy cân nhắc sử dụng ngân sách này nếu bạn có khả năng chi trả thêm cho chiến dịch.

    Vui lòng theo dõi các bài viết tiếp theo của OMS để biết thêm nhiều kiến thức về quảng cáo Google Adwords.

    Nguồn: http://adwords.oms.vn/google-adwords-ra-mat-quang-cao-van-ban-mo-rong/
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm