Đánh giá chất lượng của tàu chở hàng rời tại Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi hienha, 13/8/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. hienha

    hienha Thành Viên

    Tham gia ngày:
    27/4/17
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khách hàng sẽ nhận được những ưu điểm gì sau khi sử dụng dịch vụ sàn giao dịch vận tải hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Với những ưu điểm đó thì khách hàng có thể yên tâm trong việc lựa chọn doanh nghiệp vận chuyển của tàu chở hàng rời hiện nay. Do có nhiều công ty vận tải mọc lên vì vậy việc tham khảo sàn giao dịch vận tải như vậy sẽ giúp doanh nghiệp tìm được những nhà vận chuyển hợp lý nhất, tối ưu hóa khả năng nhận được hàng của một phương tiện
    [​IMG]
    1/ Được tự do lựa chọn những công ty vận chuyển hàng rời giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.
    2/ Được hưởng mức giá cước vận tải rẻ nhất thị trường.
    3/ Được cung cấp các công cụ tiện ích như theo dõi lịch trình chuyến hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi chứng từ…

    4/ Được tư vấn lựa chọn những nhà xe phù hợp nhất với tình hình của đơn hàng của mình.
    5/ Được an tâm về chất lượng của hàng hóa khi vận chuyển bởi các công ty vận tải đều đảm bảo được các quy chuẩn của ngành vận chuyển hàng rời.
    6/ Được bảo đảm những quyền lợi bởi hai lớp là công ty vận tải hàng rời và Sanvanchuyen.vn khi có sự cố xảy ra.


    Tàu chở hàng rời ở Việt Nam và tầm nhìn phát triển, nhìn nhận vấn đề một cách khách quan có thể thấy đội tàu hàng rời Việt Nam chỉ tập trung vào loại tàu nhỏ trọng tải dưới 30.000 DWT trong khi đây là loại mà trên thế giới đã không phát triển thêm và số lượng ngày càng ít. Đội tàu 20.000- 30.000 DWT của Việt Nam được coi là hoạt động hiệu quả nhất thì đã có độ tuổi trung bình 14,6 năm được coi là ngưỡng phải chịu phụ phí bảo hiểm tàu già. Trong khi đó, đội tàu thế giới tập trung phát triển ở phân khúc 30.000-80.000 DWT và tại Việt Nam loại tàu lớn này rất ít. Điều này có thể lý giải do nhu cầu vận chuyển hàng rời của Việt Nam chủ yếu ở những loại hàng khối lượng nhỏ, bên cạnh đó thì năng lực và kinh nghiệm của các doanh nghiệp còn hạn chế nên chưa có khả năng đầu tư để tham gia sâu rộng vào thị trường vận tải hàng rời quốc tế.


    Từ sau khi Việt Nam gia nhập WTO, đội tàu hàng rời Việt Nam đã có sự phát triển mạnh khá mạnh phần nào đáp ứng được nhu cầu vận tải của quốc gia và bắt đầu tham gia vào thị trường vận tải quốc tế. Tuy nhiên, số lượng và chất lượng đội tàu còn rất hạn chế khi có nhiều tàu nhỏ, cũ, chưa đáp ứng đầy đủ các qui định về an toàn hàng hải quốc tế và thường xuyên bị bắt giữ tại nước ngoài. Với đội tàu hàng rời nhỏ, chỉ có khả năng phụ vụ vận chuyển nội địa, ven biển nên đội tàu hàng rời của Việt Nam được các nhà nghiên cứu đánh giá là không có vai trò quan trọng trong thương mại quốc tế.
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm