Điều cần biết về giảm cân hiệu quả trên xà đơn treo tường

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi boconhungdu, 19/8/16.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. boconhungdu

    boconhungdu Thành Viên

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn muốn cơ bụng của mình hoàn hảo và loại bỏ dược mỡ thừa với xà đơn treo tường bạn cần tập luyện thường xuyên và liên tục, không nên bỏ giữa chừng, như thế mới có thể đi đến kết quả tốt.

    [​IMG]
    Giảm cân nhanh chóng cùng chiếc xà đơn treo tường

    Đánh tan mỡ bụng là một trong những quá trình tập luyện khó khăn hơn bạn tưởng tượng. Kết hợp chế độ ăn kiêng với các bài tập xà đơn đa năng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình đề ra. Có thể bạn chưa biết, nhưng xà đơn có khả năng đốt cháy nhiều calo hơn các bài tập đơn giản khác. Bởi vì khi tập luyện, chúng kích thích nhiều cơ bắp, và khi đó sẽ cần calo để hoạt động. Lượng calo đốt cháy giúp giảm bớt chất béo từ khắp cơ thể, tuy nhiên bạn phải đốt cháy lượng calo nhiều hơn lúc hấp thụ thì mới giảm được mỡ bụng. Các bài tập xà đơn là cách hiệu quả để kích thích hoạt động của cơ bắp và nhận được những tác dụng đúng như mong muốn.


    Cách thực hiện

    - Đu người trên xà đơn, hai chân khép lại và duỗi thẳng.

    - Tập trung dồn sức vào vùng cơ bụng, từ từ co gối, nâng chân, đến khi tạo với lưng một góc 90 độ thì dừng lại, kết hợp hít thở sâu.

    - Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5 – 10 giây

    - Thả chân từ từ và thở ra.

    - Lặp lại động tác từ 10 đến 20 lần.

    Tác dụng của bài tập

    Đối với nữ, tình trạng mỡ bụng xảy ra nhiều. Đối với nam, tình trạng bụng phệ diễn ra khá phổ biến. Cả hai kiểu mập bụng này đều gây mất thẩm mỹ và không có lợi cho sức khỏe. Vì vậy hãy tập luyện cơ bụng với xà đơn treo tường mỗi ngày để khắc phục nhược điểm vòng 2. Bài tập này tác động trực tiếp đến vùng cơ bụng, lưng, tay, đùi. Ta phải dồn lực vào các phần cơ để đưa phần cơ thể dưới lên cao một góc 90 độ.

    Bài tập này không dễ đối với người mới tập luyện. Bài tập giúp bạn củng cố sức khỏe, độ dẻo dai. Bài tập nhanh chóng làm săn chắc các cơ nếu bạn vận động đều đặn và khoa học. Đặc biệt lượng mỡ thừa ở bụng giảm đáng kể. Cơ bụng phải hoạt động nhiều, ép chặt phần mỡ. Các tế bào mỡ bị đốt cháy. Lượng năng lượng tiêu hao lớn. Động tác này còn tạo điều kiện hình thành múi cơ bụng. Đây là điều mong mỏi của hầu hết nam giới. Múi cơ bụng giúp thân hình bạn khỏe mạnh và hấp dẫn hơn. Vì vậy bài tập ảnh hưởng tích cực đến cơ thể của bạn.
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm