Bán Gửi tin nhắn sms hàng loạt

Thảo luận trong 'Phần Mềm Việt' bắt đầu bởi kieuoanh1991, 5/3/19.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. kieuoanh1991

    kieuoanh1991 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    19/1/18
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay gửi tin nhắn sms hàng loạt đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là 3 cách đơn giản biến SMS Marketing thành doanh thu.
    3 cách sẽ giúp bạn tạo ra sự đột phá cho doanh nghiệp của mình
    Khi khách hàng của bạn nhận được Sms marketing của doanh nghiệp, mà coi đó là tin nhắn rác (Spam), đó chính là thất bại.
    Vậy làm thế nào khi gửi SMS Marketing mà khách hàng không coi đó là tin nhắn rác ? Để làm được điều này đòi hỏi người làm marketing phải có đầu óc suy nghĩ các dạng thông tin hoàn toán kết hợp với các dạng thông tin giá trị. Một cách khéo léo cũng như kết hợp giữa quảng cáo trên mobile marketing với quảng cáo truyền thống.
    1. Sử dụng quảng cáo truyền thống kết hợp sms marketing
    Khi bạn tung ra một sản phẩm mới, một thương hiệu mới toanh, làm thế nào để khách hàng biết đến? Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp quảng cáo truyền thông kết hợp SMS marketing bằng cách đưa ra chương trình khuyến mại, kích thích khách hàng đến cửa hàng thông qua tin nhắn quảng cáo, hoặc nhắn tin theo cú pháp để nhận được quà tặng theo yêu cầu của nhãn hàng.
    Với cách làm này người dùng có thể biết thêm thông tin về doanh nghiệp, nhãn hàng, đồng thời người làm marketing có thể thu thập được nguồn dữ liệu chất lượng.
    2. Sử dụng quảng cáo kết hợp với thông tin giá trị bằng sms marketing
    Một lợi ích của SMS Marketing là có thể quảng bá sản phẩm thương hiệu nhanh chóng với chi phí rất rẻ. Hiện nay, SMS Marketing được sử dụng như một công cụ hữu ích của doanh nghiệp.
    Để cung cấp thông tin giá trị cho người dùng, qua đó lấy được thông tin yêu cầu của người dùng. Hãy cho khách hàng những thông tin hữu ích khác như tin tức hàng ngày, nhắc nhở thời tiết… Sau mỗi tin nhắn như vậy, khách hàng sẽ nhận được một sms marketing khác có thông tin của doanh nghiệp tài trợ chương trình này.
    Như vậy, có thể quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng, tiện lợi tới một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
    3. Bắn các SMS Markeing thông qua giữ liệu khách hàng đang có
    Dựa vào database thông tin khách hàng (số điện thoại ) đã thu thập từ trước để gửi những thông điệp có giá trị từ cho khách hàng như:
    Chương trình khuyến mãi,
    Thông tin sản phẩm mới,
    Ưu đãi,
    Các hình thức hỗ trợ khách hàng,…
    Một cách hoàn hảo để duy trì mối quan hệ với khách hàng. Giúp khách hàng có thể cập nhật thêm những sản phẩm, ưu đãi mới. Nhờ đó nâng cao khả năng khách hàng quay lại mua hàng giúp nâng cao doanh thu.
    Có thể nói, SMS Marketing đang dần trở thành công cụ mũi nhọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Một công cụ tiếp cận với khách hàng nhanh chóng, hiệu quả mà chi phí rất rẻ.
    Hãy truy cập web http://phanmemmarketing.com để tải và dùng thử gửi tin nhắn sms hàng loạt để sử dụng SMS Marketing ngay bây giờ.

    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm