Giới thiệu Hilux 2018 đó là lý do tại sao

Thảo luận trong 'Rao Vặt Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi toyota111, 23/5/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. toyota111

    toyota111 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    7/4/17
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hilux 2018cũng tiết lộ rằng công ty có thể bắt đầu đánh giá lại khả năng tồn tại của động cơ sáu xi lanh tăng áp và ổ đĩa toàn cầu cho các mô hình R tiềm năng lớn hơn như Passat và một biến thể bất động sản

    "Chúng tôi cũng có động cơ xi lanh sáu xi-lanh phù hợp với chiều dọc trên xe và chúng có thể được turbo tăng áp, điều này có nghĩa là không có giới hạn nào [cái mà chúng tôi có thể cung cấp]. Câu hỏi là làm chúng ta cần một xi lanh sáu? Đó là một câu hỏi về sức mạnh và mô-men xoắn. Với quá nhiều bạn không thể có được lực kéo, chúng tôi có 4Motion trong bộ công cụ, hệ thống nền tảng, và trong mỗi chiếc xe này là có thể. "

    Với sự ra mắt của phiên bản giới hạn Polo R WRC, những bước tiến tới một nắp hố mành hình chữ B của R đã được đặt đúng chỗ, mặc dù mô hình này có khả năng sẽ có một phiên bản điều chỉnh của turbopetrol 1,8 lít của Polo GTI cập nhật động cơ. Nhưng với sự quan tâm đột ngột trong phân khúc SUV / chéo nhỏ gọn, một mô hình như Tiguan R-fettled sẽ không vượt quá khả năng của cả hai lĩnh vực.hi Audi tiết lộ chi tiết về khái niệm RS5 TDI vào đầu năm nay, nó đã khiến nhiều người hâm mộ Audi tự hỏi liệu công ty có kế hoạch tạo ra những chiếc xe máy diesel hiệu năng cao. Câu trả lời ngắn gọn là không. Nhưng đừng để thất vọng chìm trong chỉ được nêu ra.

    Trong một cuộc trò chuyện gần đây với Car and Driver , giám đốc điều hành của hãng Quattro GmbH, Heinz Hollerwege, cho biết trong khi động cơ diesel không có vẻ gì khả quan thì công ty lại quan tâm đến việc tạo ra các động cơ diesel có định hướng hoạt động dưới một tên khác nhau để nó tách khỏi Các mô hình RS.

    Những điểm khác mà Hollerweger đã đưa ra trong cuộc đối thoại cho thấy những chiếc xe điện hiệu năng cao cũng như khả năng có một động cơ mới cho RS5 của nó.hỉ khi những chiếc MPV nhỏ dường như sắp sửa bị tuyệt chủng bởi chiếc crossover horde, Honda đã tung ra Mobilio bảy chỗ ngồi để đối đầu với Suzuki Ertiga và Toyota Avanza trong phân khúc người tiêu dùng có khả năng chi trả.

    Mobilio được trang bị động cơ 16 xi lanh 1,5 lít với công suất 16 van được trang bị hệ thống van biến đổi thông minh i-VTEC (cùng một bộ phận làm nhiệm vụ trong Ballade). Nó có công suất tối đa 88 kW / 145 Nm và được kết hợp với hộp số năm tốc độ (tùy chọn CVT sẽ được cung cấp từ đầu năm 2015).

    Mặc dù tương đối nhỏ gọn, Mobilio được cho là "cung cấp không gian giống như sedan, nhưng với lợi ích của ba hàng ghế ngồi". Ghế ngồi ghế thứ hai 60: 40 có chức năng trượt và leo dốc và hàng ghế thứ hai có thể gấp lại trong một lần chuyển động, làm cho lối vào phía sau dễ dàng hơn.

    Hàng ghế thứ ba được chia 50:50 với một chức năng nằm lại, và cung cấp rộng rãi legroom. Cả hai ghế ngồi có thể được gấp lại bằng phẳng và lật lên để tối đa hóa không gian hàng hóa. Ngay cả với tất cả các chỗ ngồi tại chỗ, Mobilio sẽ chứa 223 dm 3 hàng hóa, tăng lên 521 dm 3 với hàng thứ ba xếp lại.

    Các 1,5 Trend là mô hình entry-level và điều trị bên ngoài của nó bao gồm cản mã màu, một hướng gió phía sau tích hợp và bánh xe thép 15-inch.

    Bên trong, có ba ngăn đựng cốc và 4 nắp chai, một túi ngủ và khóa trung tâm khóa, cửa sổ điện trước và sau, đèn pha điều chỉnh độ cao, và tay lái điều chỉnh độ nghiêng được trang bị. Prado 2018

    Các 1,5 Tiện nghi bao gồm tất cả các tính năng tiêu chuẩn của phiên bản Trend, nhưng bên ngoài, mô hình tăng tay nắm cửa mã màu và gương ngoại thất, và được trang bị nắp bùn như là tiêu chuẩn. Nội thất được trang bị các vòng thông khí không rỉ, và kết thúc bằng kim loại cho tay nắm cửa, nắp đậy bánh răng và vô lăng đa chức năng. Ngăn xếp trung tâm được trang bị hệ thống âm thanh tương thích MP3 tích hợp với cả USB và các đầu vào phụ.

    Thêm vào đó, Comfort được trang bị hệ thống điều hòa không khí (có lỗ thông hơi cho người ở sau), khóa trung tâm từ xa, gương chiếu điện có thể điều chỉnh bằng điện, lau màn hình sau và ổ cắm 12V trong bảng điều khiển trung tâm để sạc các thiết bị cá nhân như điện thoại di động , Máy tính bảng và máy nghe nhạc.

    Về thiết bị an toàn chủ động và thụ động của Honda, các mô hình của Mobilio bao gồm hai túi khí phía trước, dây an toàn phía trước quán tính với bộ giảm tốc và giới hạn tải, dây đai an toàn quán tính cho hai hành khách hạng nhì và hàng ghế thứ ba và một vòng Dây đai cho hành khách hạng nhì. Các ghế an toàn được trang bị cho tất cả các vị trí chỗ ngồi, công ty nói.

    Trải dài hơn bảo hành 3 năm / 100 000 km, Comfort cũng sẽ được cung cấp với kế hoạch dịch vụ 2 năm / 30 000 km. Khoảng cách phục vụ là mỗi năm / 15 000 km.rong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm của Anh What Car? , Giám đốc phát triển của Honda, ông Ted Klaus, đã tiết lộ thêm chi tiết về chiếc Honda NSX sắp tới.
    Khi chiếc siêu xe của nhà sản xuất Nhật Bản tiếp tục thử nghiệm tại 'Ring (hình ảnh trên), có vẻ như chiếc xe sẽ được bán ra vào đầu năm 2016, với sự ra mắt chính thức cho Tokyo Motor Show vào tháng 11 năm 2015. Quan trọng
    hơn, Klaus nói rằng " Chúng ta phải đạt được kiểu gia tốc mà khách hàng đang đạt được với Ferrari, quan trọng hơn chúng ta phải đạt được điều này mỗi ngày cũng như tại Nürburgring ".

    May mắn thay, mặc dù Honda đang hướng đến mục tiêu của Ferrari 458 Italia, nhưng mục tiêu của nó là cung cấp cho Honda giá thấp hơn 458. Ông nói rằng NSX sẽ có giá tương đương với chiếc R8 của Audi. Chúng tôi giả sử ông có nghĩa là gần gũi hơn với R8 V10, có nghĩa là khoảng R2 triệu đánh dấu.
    Về mặt doanh số bán hàng, công ty cũng đang tìm kiếm để phù hợp với doanh số bán hàng của Audi R8, nhận xét: "Chúng tôi sẽ không tìm cách đáp ứng nhu cầu - có giá trị trong việc làm cho sản phẩm hiếm".

    Có vẻ như Honda cũng sẽ được cung cấp một phiên bản mở đầu, cũng như một phiên bản hiệu suất cao hơn. Tuy nhiên, Klaus đã quy định rằng những quyết định này trước tiên vẫn là những thách thức đối với họ.

    Hiệu suất, như mong đợi, là một phần của chương trình chính cho NSX. Klaus khẳng định rằng NSX "sẽ là siêu xe sạch nhất và hiệu quả nhất trong lớp của nó. 911 là chiếc xe hiệu năng hiệu quả nhất hiện nay và chúng tôi sẽ rõ ràng về điều đó ".

    Các NSX sẽ được cung cấp bởi ba động cơ điện (hai powering bánh xe phía trước, một ở phía sau) và động cơ xăng đôi với turbo, V6 với một ly hợp ly hợp.

    Xe gì? Cũng báo cáo rằng 80 khách hàng đã đặt mua xe tại Anh, trong khi số đó cao hơn đáng kể ở Mỹ. Land Cruiser 2018
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm