Chia sẻ làm sao để biết thời gian nên tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi duydiem6868, 7/5/16.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    tổ chức sự kiện nhất là chính là một công cụ hữu ích và phổ biến trong hoạt động tiếp thị. Mục đích của điều này là gây sự chú y cho sản phẩm hoặc dịch vụ của daonh nghiệp giúp nâng coa được doanh số bán hàng & sự quan tâm nhiều hơn nữa từ phía đối tác .

    xem thêm cách tổ chức sự kiện http://www.tieckienvang.com.vn/to-chuc-su-kien-lp103p1.html
    Tiệc Kiến Vàng là I trong một số công ty event tại Hà Nội rất chuyên nghiệp, uy tín & trách nhiệm cao với bạn hàng .
    Thực tế cho thấy, nhiều doanh nghiệp lớn đã dám chi ra hàng triệu USD mỗi năm để thực hiện một số sự kiện & đã đạt được không ít thành công nhờ nâng coa được doanh số bán. Nhưng không phải lúc nào việc này cũng xảy ra. Để tổ chức I sự kiện thành công , bạn nên chọn một thời gian hoặc I lý do đúng cách . Ngoài ra, bạn phải chú ý rằng, một sự kiện, dù lớn hay nhỏ, sẽ không có tác dụng nếu nó đứng I mình. Trong tiếp thị, bạn có thể sử dụng hình thức quảng cáo hay làm công tác đối ngoại (public relations – PR) mà không cần phải thực hiện I sự kiện. Nhưng để một sự kiện có tác dụng, bạn cần phối hợp cả quảng cáo và PR. Việc phối hợp ba công cụ này cũng khác nhau tuỳ theo mỗi loại sự kiện.
    Khai trương

    Khai trương là I trong những lý do tuyệt nhất để thực hiện I sự kiện. Để có tác dụng tốt, bạn nên làm cho sự kiện này mang một nét đặc trưng riêng, nói lên được ngành nghề và chuyển tải được thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi đển bạn hàng , đó là: ”Chúng tôi đã có mặt. Chúng tôi khác với các đối thủ cạnh tranh, chúng tôi tối hơn những đối thủ cạnh tranh và chúng tôi đang sẵn sàng phục vụ bạn”. bạn cần phải làm cho bạn hàng có ấn tượng mới lạ và tốt đẹp về buỗi lễ khai trương.Nên tránh đi vào lối mòn như nhất thiết phải có chạy thử máy (đối với việc khai trương nhà máy sản xuất), cắt băng khánh thành…Hãy nghĩ ra một số cách làm cải tiến . Chẳng hạn, nếu khai trương một cửa hàng bán đồ điện tử, bạn có thể dùng I bộ điều khiển từ xa để mở cửa vào giờ khai trương. Hay để cho buổi lễ khai trương thêm phần ấn tượng, bạn có khả năng thiết kế thư mời độc đáo, đăng tải tin trên báo chí, thực hiện các chương trình giải trí, biểu diễn, tặng quà cho các người đến dự. Ngoài ra, bạn cũng có khả năng nghĩ ra các cách để ghi nhớ & cảm ơn những đối tác đầu tiên như gửi phiếu mua hàng miễn phí hoặc giảm giá, ghi lại tên & ngày sinh khách hàng để gửi thiệp chúc mừng ngày sinh nhật .

    Giới thiệu sản phẩm mới

    các buổi giới thiệu sản phẩm mới thường được đi kèm với các chương trình giải trí, biểu diễn. Mặc dù thế , bạn không nên để những chương trình này kéo dài quá mức và làm cho đối tác sao lãng với mục đích chính của bạn là giới thiệu sản phẩm/dịch vụ. Nói một cách khác, các chương trình giải trí và biểu diễn chỉ là các “chất xúc tác” còn sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn vẫn là phần “cốt lõi”. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến yếu tố không gian & thời gian khi thực hiện một số buổi giới thiệu sản phẩm mới.

    các kỳ nghỉ, những ngày lễ

    những dịp lễ Giáng Sinh, năm mới hoặc khi hè về, thu sang, đông đến…đều là những dịp vô cùng tốt để bạn tổ chức các sự kiện nhất là . Tuy Nhiên , điều quan trọng là bạn cần xây dựng được một số chương trình độc đáo nhưng không đi quá xa thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến đối tác .
    Sự xuất hiện của các người vô cùng nổi tiếng
    Làm việc với những người vô cùng tiếng tăm tuy khá phức tạp nhưng lại có tác dụng rất tốt đối với chương trình tiếp thị của bạn. Trước khi tiếp cận với những nhân vật vô cùng nổi tiếng , điều cần thiết là bắt buộc phải nghiên cứu kỹ lịch trình làm việc & cá tính của họ xem có phù hợp với mục tiêu tiếp thị và hình ảnh của công ty bạn hay không. Nên đối xử với những người có tiếng tăm theo một tác phong “chuyên nghiệp” và nên báo cho họ biết trước chương trình chi tiết. Khi mời một số nhân vật khá nổi tiếng hợp tác, bạn cũng phải xác định xem đối tượng bạn hàng mà bạn muốn thu hút là ai, bạn muốn đưa tin về sự kiện xuất hiện của một số nhân vật này trên một số phương tiện truyền thông nào & bạn muốn tạo ra ấn tượng lâu dài nào đối với khách hàng .

    Đồng tài trợ

    Để đạt được những mục tiêu tiếp thị của mình, bạn còn có thể tham dự tài trợ cho một sự kiện nào đó do một số công ty khác thực hiện hoặc hợp tác với họ để thực hiện những chương trình từ thiện, chúc mừng sinh nhật của những công ty khác, tài trợ cho các chương trình thi đấu thể thao, hội họp…Nhưng nên nhớ rằng, không phải chương trình nào cũng đều đúng cách cho tất cả những công ty . Việc hợp tác tổ chức sự kiện phải tuỳ theo đặc điểm ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp bạn & thích hợp với đòi hỏi của bạn hàng .

    Kỷ niệm hình thành

    phía dưới đây là I sự kiện nhất là mà hầu hết một số công ty đều có thể tổ chức . Có một thâm niên hoạt động trong một ngành nghề nào đó là I điều đáng để công ty tự hào và bạn cần tận dụng thời cơ này để gia tăng sự ủng hộ, lòng trung thành của những đối tác trong quá khứ và hiện tại. bữa tiệc “ngày sinh nhật ” cũng là dịp để bạn mời những bạn hàng tiềm năng & xây dựng quan hệ với họ
    tổ chức một số trò chơi & một số cuộc thi

    Thực tế cho thấy, những trò chơi và một số cuộc thi là một số sự kiện gây được rất nhiều sự chú ý từ đối tác . Mặc dù thế , một số chương trình này chỉ có tác dụng tốt nếu nó được thực hiện & quản lý một cách hợp lý & nghiêm túc. Nghĩa là, bạn phải chứng minh được sự chuyên nghiệp trong việc thực hiện một số trò chơi và một số cuộc thi. Mọi người bắt buộc phải được thông báo, hướng dẫn rõ ràng về một số thể lệ cuộc chơi như giải pháp chọn lựa , đánh giá & trao giải thưởng. và I điều quan trọng là nếu bạn đã hứa hẹn có một số giải thưởng nào thi phải giữ đúng lời hứa.
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm