Làm sao để có một giấc ngủ ngon và sâu.

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sontung94, 7/5/18.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. sontung94

    sontung94 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    24/4/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    • [​IMG]
    • Không gian trong căn phòng ngủ của bạn là một mớ hỗn độn với quần áo, sách vở và đống giấy tờ… điều này sẽ chẳng lạ lẫm gì khi bạn không ngủ được vào ban đêm
    • Tuổi tác già đi sẽ dẫn đến thay đổi tâm sinh lý thời gian dành cho giấc ngủ sẽ ít đi và thường có biểu hiện đêm ngủ muộn rồi sáng dậy sớm, thậm chí không ngủ được vào ban đêm dù ban ngày không ngủ hoặc ngủ ít.
    • Nhiều người mắc một số bệnh sau đây: cảm cúm, viêm xoang, huyết áp, đau xương khớp, viêm loét dạ dày, đại tá tràng hay rối loạn tiểu tiện thì giấc ngủ cũng bị ảnh hưởng nhiều.
    • Ngoài ra khi đang sử dụng các loại thuốc mà trong thành phần của thuốc có chứa caffein cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn khó ngủ.
    • Nếu ăn nhiều thực phẩm giàu protein vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ tức bạn đang vô tình ép cơ thể phải hoạt động nhiều hơn để tiêu hóa thức ăn.
    Nên làm gì khi không ngủ được
    xem thêm: http://xn--bnhmtng-9n4cqlil.vn/khong-ngu-duoc-cach-khac-phuc/

    • Thư giãn đầu óc vì khi bạn cứ căng thẳng, lo nghĩ những vấn đề đó sẽ không thể thư giãn, thoải mái để đi vào giấc ngủ dễ dàng.
    • Để nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, tắt hết đèn điện và các thiết bị điện tử, đừng đóng kín tất cả các cửa khiến phòng ngủ bị bí bách, mặc một bọ đò ngư và một chiếc giường thoải mái sẽ làm dễ chịu khi ngủ
    • Nên tắm nước nóng hay uống một tách trà thảo dược. Bạn cũng có thể nghe một bản nhạc nhẹ nhàng hoặc đọc một cuốn sách giúp thư giãn chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon.
    • Hãy tạo thói quen ngủ đúng giờ hợp lý với đồng hồ sinh học của mình.
    • Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học hơn tránh ăn no vào bưởi tối và vận động mạnh trước khi ngủ.
    • Tăng cường thể dục thể thao, đặc biệt là vận động nhẹ nhàng trước khi đi ngủ 1 tiếng.
    • Không ngủ được dẫn đến việc lạm dụng thuốc ngủ. Điều đó là không nên vì thuốc chỉ dành cho những trường hợp đặc biệt và lạm dụng nó cũng dễ gây nghiện.
    • Hạn chế dùng các thiết bị điện tử.
    • xem thêm: http://xn--bnhmtng-9n4cqlil.vn/nhuc-dau-nhuc-mat/
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm