Chia sẻ Làm thế nào để bảo vệ cơ thể của bạn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi conyeume, 11/6/21 lúc 20:29.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. conyeume

    conyeume Thành Viên

    Tham gia ngày:
    4/4/21
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm thế nào để bảo vệ cơ thể của bạn

    Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Rosemary Ferguson cảnh báo: “Đối với tất cả những người sùng bái mặt trời ngoài kia, không đáng để bị kiệt sức vì nắng . “Nhiệt liên tục khiến các hệ thống trong cơ thể trở nên quá tải. Điều đầu tiên phải dừng lại là khả năng tiết mồ hôi của cơ thể, có nghĩa là chúng ta phải vật lộn để hạ nhiệt. Đây là những gì đang xảy ra khi kiệt sức vì nhiệt trở thành say nắng ”.


    Để tránh điều này, Ferguson khuyến nghị những điều dưới đây:


    Các chất điện giải là chìa khóa cho quá trình hydrat hóa vì chúng thay thế các khoáng chất bị mất đi qua mồ hôi. Bạn có thể cảm thấy ngậm nước, nhưng nếu chất điện giải của bạn không đủ thì bạn chưa được cung cấp đủ nước. Hỗn hợp điện giải rất tốt để thêm vào nước — chúng có dạng lỏng và dạng bột. Tôi thích một loại của Seeking Health , hoặc bạn có thể thêm muối Himalaya chất lượng vào nước của mình.

    Điều quan trọng cần lưu ý là quá trình hydrat hóa cũng đến từ thực phẩm. Các nguồn tuyệt vời bao gồm dưa hấu, cần tây, rau diếp, dưa chuột, dâu tây, cam và đào.

    Hãy nghỉ ngơi dưới ánh nắng mặt trời, lắng nghe cơ thể của bạn khi nó quá tải, tìm một chút bóng râm, bù nước và thăm khám lại sau.

    Uống liên tục, không nên chỉ uống khi khát.

    Tắm nước lạnh thường xuyên để giúp điều hòa cơ thể.

    Bôi một thứ gì đó mát lên các vùng quan trọng của bạn để giúp làm mát; cổ tay, cổ, ngực và thái dương.

    Cách bảo vệ giấc ngủ của bạn

    Chuyên gia về giấc ngủ, Tiến sĩ Shelby Harris cho biết: “Khi những người ngủ ngon đi ngủ, nhiệt độ cơ thể của họ bắt đầu giảm nhẹ . “Khi ban đêm tiếp tục, nhiệt độ tiếp tục giảm nhẹ cho đến khoảng hai giờ trước khi thức dậy vào buổi sáng. Nói một cách đơn giản, não của bạn có một bộ điều chỉnh nhiệt bên trong giúp giảm nhiệt độ vào ban đêm để khiến bạn buồn ngủ và sau đó tăng nhiệt độ lên từ từ ngay trước khi thức dậy vào buổi sáng. " Tuy nhiên, trong những tháng mùa hè nóng nực, mọi thứ trở nên tồi tệ. “Một căn phòng ấm áp khiến cơ thể khó giữ mát một cách tự nhiên và thực hiện công việc của mình, đồng thời chúng ta ngủ không sâu và đổ nhiều mồ hôi hơn bình thường”.


    Vậy chúng ta có thể làm gì? Harris gợi ý những điều sau:


    Chúng ta cần một căn phòng mát mẻ để giúp tăng cường sự giảm nhiệt độ tự nhiên của cơ thể. Tìm một cài đặt nhiệt độ thoải mái nếu bạn có A / C, thường từ 15 đến 22C. Nếu bạn và đối tác trên giường của bạn có sở thích nhiệt độ khác nhau đáng kể, tôi thường đề nghị đối tác sử dụng hai tấm mền hoặc khăn trải giường khác nhau trên giường. Một người có thể sử dụng một cái nặng hơn và người kia có thể sử dụng một cái nhẹ hơn.

    Nếu bạn không có máy lạnh, hãy mở cửa sổ để gió thổi qua và sử dụng quạt để lưu thông không khí.

    Vào ban ngày, hãy đóng cửa sổ của bạn với các tấm che kiểm soát nhiệt độ cản sáng để ngăn không khí nóng và ánh sáng mặt trời chiếu vào và làm ấm thêm mọi thứ.

    Nếu bạn có nhiều tầng, hãy cân nhắc ngủ ở tầng dưới hoặc ở tầng hầm nếu tầng trên quá nóng vì nhiệt tăng lên.

    Xem thêm: cách treo chân mày

    Xem thêm: cách treo chân mày

    Xem thêm: Nhà hàng đặc sản Buôn Ma Thuột
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm