Những chia sẻ khi kinh doanh điện thoại online

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi gahech93, 25/5/16.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. gahech93

    gahech93 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay hiện tượng kinh doanh qua mạng hay còn gọi là kinh doanh Online đang phổ biến, các sản phẩm kinh doanh có thể là các mặt hàng như đồ ăn, đồ tiêu dùng may mọc hay các sản phẩm đắt tiền như kinh doanh điện thoại trên mạng cũng phổ biến. Các website bán điện thoại online hiện đang phổ biến nhưng không nhiều trong số đó có kinh nghiệm bán hàng điện thoại. Bài viết là những đúc kết được chia sẻ trong nhiều năm làm nghề.

    [​IMG]

    1 – Đầu tiên, phải mang đến cảm giác tin tưởng về chủ shop từ thiết kế website để dừng lại xem hàng

    - Website phải có Logo với phong cách thông điệp rõ rang nhất là website kinh doanh điện thaoij qua mạng vì nó là mặt hàng có giá trị cao nên rất nhiều người phân vân khi quyết định mua. Khi logo đã ăn sâu vào tiềm thức của người mua hàng một cách lâu dài, nó trở thành một thương hiệu và thương hiệu sẽ giá trị lên hàng ngày.
    - Thông tin liên lạc, số điện thoại, địa chỉ gian hàng offline đưa lên hàng đầu ở vị trí dễ nhìn thấy nhất đối với khách hàng khi truy cập vào website.
    - Hãy gắn ngay bản đồ google map vào dưới website của bạn để khách hàng có thể dễ dàng tìm đường tới cửa hàng trên thực tế.
    - Đưa các logo ngân hàng mà bạn có tài khoản để khách hàng thanh toán lên website ngay cả khi bạn không có một hệ thống thanh toán tự động liên kết với các ngân hàng . Như vậy sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp và tin tưởng hơn với khách hàng.

    2 – Hãy tạo cảm giác “Muốn mua” cho khách hàng bằng những mô tả sản phẩm

    - Các thông số kĩ thuật là điều bắt buộc đương nhiên bạn phải có đối với mỗi sản phẩm rồi. Mô tả kỹ lương các chức năng ưu virtj cảu sản phẩm giúp người dùng hiểu và đưa ra các gợi ý nó phù hợp với đối tượng nào: dân văn phòng? người trẻ? học sinh?.. dựa theo những tính năng, công dụng đặc biệt của từng loại sản phẩm.

    3 – Hãy cho khách hàng những thông tin để “Quyết định mua!”

    Bạn cần có các bạn quy trình hướng dẫn cách thức mua, đổi trả hàng, chế độ khuyến mại đi kèm … điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đưa ra quyết định và chấp nhận giao dịch.

    - Ngoài ra còn có bộ phận hỗ trợ khách hàng trực tuyến giúp khách hàng có được sự hỗ trợ tốt nhất khi băn khoăn chọn lựa sản phẩm và nơi cung cấp.

    - Bạn cũng nên show các liên kết tới mạng xã hội của mình để đảm bảo rằng “nếu có bất cứ vấn đề gì? chúng tôi cũng không thể “bịt mồm khách hàng” trên mạng xã hội đâu. Cứ yên tâm mua đi nhé”.

    4 – Cung cấp những thông tin tư vấn khách quan cho khách hàng ngay trên website của mình

    Mặt hàng này nên sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? những phụ kiện đi kèm với dòng sản phẩm này là gì? chúng kết hợp như thế nào… vv, là những thông tin nếu bạn không chủ động nói khách hàng sẽ không thể biết

    Các chuyên mục tin tức còn giúp cho việc kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn khi họ thấy được những lợi ích thực sự từ việc sử dụng sản phẩm.

    Việc kinh doanh điện thoại qua mạng cũng dễ dàng như những mặt hàng khác, chỉ cần web tốt tạo được lòng tin với khách hàng là bạn có thể kinh doanh tốt rồi.

    (Nguồn: kinhdoanhtrenmang.org)
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm