Chia sẻ Những loại thực phẩm bổ ích cho thị lực của em bé

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi minhtrung2993, 20/1/18.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xã hội tiên tiến ngày này cùng sự tăng trưởng của công nghệ khiến cho chúng ta có thật nhiều tiện ích nhưng cũng thật phiền toái bởi bạn nên quan tâm nhiều hơn cho sức khỏe thị lực của con.

    Mỗi ngày, tới trường học rồi về nhà, em bé tiếp xúc với hàng loạt môi trường ánh sáng không tốt cho thị lực, chưa kể xem tivi, chơi ipad, điện thoại…Hãy chú ý bổ sung những dưỡng chất tốt cho thị lực của bé như EPA, Taurine, cao Bilberry…và một số dưỡng chất khác có trong món ăn dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Nhng loi món ăn b ích cho đôi mt ca em bé

    1. Cà rt

    Sản phẩm sở hữu màu cam như cà rốt chứa hàng loạt beta-caroten và chất chống lão hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh thoái hóa mắt như đục thủy tinh thể và bệnh võng mạc. Cà rốt hỗ trợ giác mạc khỏe mạnh và ngăn ngừa quáng gà. Nếu mọi người không muốn ăn sống cà rốt bởi quá cứng thì có khả năng ép lấy nước dùng.

    2. Rau bina

    Rau bina có vitamin A hỗ trợ bảo vệ giác mạc. Lutien trong rau bina bảo vệ mắt khỏi ánh sáng cực tím. Hợp chất Zeaxanthin trong lá rau bina có lợi cho thị giác. Thời điểm uống nước ép rau bina nên là sáng sớm, thời điểm ấy dạ dày trống rỗng.

    3. Qu óc chó

    Loại quả này giàu axit béo omega-3, kẽm, vitamin, dưỡng chất cũng như chất ngăn ngừa oxy hóa có công dụng kháng viêm, giúp mắt sáng, khỏe.

    4. Qu vit qut

    Loại quả này hỗ trợ mắt khỏe mạnh nhờ chất chống lão hóa, chống viêm. Nó cũng chứa một số chất vasoprotective và rhodopsin sở hữu tác dụng tái tạo tế bào, phát triển thị lực. Chất anthocyanins có trong quả việt quất có thể giúp cơ thể ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch, kiểm soát huyết áp.

    5. Bơ

    Bơ chứa lutien hạn chế sự thoái hóa điểm vàng, bệnh đục nhân mắt, đặc biệt tại người già. Một số dưỡng chất khác sở hữu trong bơ như vitamin C, vitamin E, vitamin B6, beta carotene, cam kết thị lực tốt.

    6. Dây tây

    Dâu tây có một lượng cao vitamin C hỗ trợ bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh và kháng viêm hiệu quả. Chất ngăn oxy hóa sở hữu trong dâu tây giúp ngăn ngừa sự khô mắt, thoái hóa điểm vàng cũng như các khuyết tật thị giác. Phải tăng chế độ dinh dưỡng có dâu tây để làm giảm khả năng khuyết tật mắt liên quan với tuổi tác.

    7. Bông ci xanh

    Bông cải xanh giàu vitamin B2 và các loại dưỡng chất giúp ngăn chặn hiện tượng đục tinh thể. Thiếu vitamin có khả năng gây ra nhạy cảm với ánh sáng, mệt mỏi mắt, mờ mắt và viêm. Bông cải xanh là lựa chọn tốt nhất để khắc phục hiện tượng này. Một số chất Phyto, Lutien và Zeaxanthin ngăn oxy hóa, bảo đảm sức khỏe của mắt và duy trì thị lực, nhất là người già.

    Nguồn : http://andam.vn/
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm