Chia sẻ Những lợi ích sức khỏe của một chế độ ăn chay là gì?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi lylymcm, 10/7/18.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. lylymcm

    lylymcm Thành Viên

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Người ăn chay: Ăn sữa, các sản phẩm từ sữa và trứng nhưng không phải thịt, cá hay là gia cầm.
    Người ăn chay: Ăn sữa và các sản phẩm từ sữa khác nhưng không phải thịt, cá, thịt gia cầm hay là trứng.
    Người ăn chay: Ăn một chế độ ăn uống của trái cây, rau, ngũ cốc, các loại đậu và bao gồm cá. Họ có thể hay là không ăn trứng và các sản phẩm từ sữa.
    Ăn chay: Không ăn bất kỳ sản phẩm động vật nào (thịt, cá, thịt gia cầm, trứng hay là thực phẩm từ sữa). Người thuần chay chỉ ăn thực phẩm dựa trên thực vật. xem thêm: nhà hàng chay ngon nhất ở Hà Nội là đâu.
    [​IMG]
    Những lợi ích sức khỏe của một chế độ ăn chay là gì?
    Có nhiều lý do tại sao mọi người chọn theo một chế độ ăn chay, bao gồm cả lý do tài chính, đạo đức và tín ngưỡng tôn giáo. Một số người cũng chọn ăn chay vì lý do sức khỏe. Chế độ ăn chay có thể có tác dụng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, cao huyết áp, béo phì. bệnh thận và ung thư. xem chi tiết: nhà hàng chay ở hà nội với menu đa dạng, nhiều lựa chọn.
    Những người mắc bệnh tiểu đường có thể theo chế độ ăn chay không?
    Vâng. Chế độ ăn chay có xu hướng nhiều carbohydrate và ít protein hơn so với chế độ ăn có thịt, vì vậy mức đường huyết có thể bị ảnh hưởng. Bất cứ ai quan tâm đến việc trở thành một người ăn chay, kể cả những người mắc bệnh tiểu đường, nên làm việc với một chuyên viên dinh dưỡng để cho đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của họ.
    Không phải tất cả chế độ ăn dựa trên thực vật đều lành mạnh
    Một chế độ ăn chay có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim - nhưng không phải tất cả các loại thực phẩm chay hay là thuần chay đều có lợi giúp cho sức khỏe.
    Các nhà nghiên cứu đã theo dõi 200.000 người trưởng thành trong hai thập kỷ qua và thấy rằng những người tuân theo chế độ ăn thực vật giàu dinh dưỡng, như ngũ cốc nguyên hạt, hoa quả, rau, quả hạch và rau đậu, có nguy cơ mắc bệnh tim thấp hơn nhiều so với những người có chế độ ăn uống thường bao gồm các loại thực phẩm ít lành mạnh như ngũ cốc tinh chế và đồ uống có đường.
    Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng việc loại bỏ thịt không nhất thiết dẫn đến chế độ ăn uống lành mạnh hơn nếu như những thứ còn lại là thực phẩm không lành mạnh như khoai tây, nước trái cây hay là đồ ngọt. Trong thực tế, những người theo chế độ ăn uống lành mạnh, ngay cả khi nó bao gồm một số thức ăn động vật, ít có khả năng chết trong thời gian nghiên cứu hơn so với những người theo chế độ dinh dưỡng thực vật không lành mạnh bao gồm rất nhiều thực phẩm chế biến sẵn.
    "Nghiên cứu này khuyến khích theo nghĩa chị em phụ nữ không phải loại bỏ hoàn toàn thức ăn động vật từ chế độ ăn uống của chị em phụ nữ để cho có lợi giúp cho tim".
    Nguồn: địa chỉ nhà hàng chay hà nội chất lượng tốt nhất.
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm