Chia sẻ Những thiên hướng sẽ ảnh hưởng tới tiếp thị trực tuyến

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi lylymcm, 24/1/18.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. lylymcm

    lylymcm Thành Viên

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi năm 2016 khép lại, tất cả những tên tuổi mạng xã hội lớn (Google, LinkedIn, Twitter và Facebook) đều hỗ trợ khán giả có chọn lọc. Điều này cho phép các nhà marketing trực tuyến linh hoạt hơn trong đối tượng của mình để sử dụng những công cụ như đánh giá dự đoán, tạo lập hồ sơ người dùng và chia nhỏ cơ sở dữ liệu để đẩy lên các nền tảng khác nhau. Đặc biệt, các nhà tiếp thị có thể xác định những tài khoản mục tiêu chuẩn nhất và chuyển tải được những nội dung cá nhân hóa tới đúng phân khúc tiềm năng.
    Nhiều doanh nghiệp cho rằng với việc ngày càng nhiều người sử dụng phần mềm chặn quảng cáo trong khi sự tương tác qua quảng cáo banner truyền thống giảm sút, nhắm đến các tài khoản mục đích qua các kênh xã hội sẽ đạt độ bao phủ rộng lớn hơn, tỷ lệ khớp cao hơn, và giúp tối ưu hóa ngân sách tiếp thị trực tuyến đơn giản hơn.
    [​IMG]
    Cái chết của Twitter
    Cyril Lemaire, Giám đốc quản lý, Traktek Partners
    Quảng cáo trên trực tuyến xã hội qua Facebook, Instagram và Pinterest sẽ tiếp tục tăng lên. Tuy nhiên, Twitter nhiều cấp độ sẽ phải gánh chịu sự sụt giảm mạnh hai lượng về số người dùng thường xuyên, mất đi vai trò trong mắt các nhà quảng cáo và sẽ bị một công ty truyền thông số khác mua lại.
    bài viết tương tác nhiều hơn
    Russab Ali, Nhà sáng lập, SMC Marketing
    Các doanh nghiệp sẽ chuyển hướng sang những nội dung tương tác nhiều hơn, trong đó người đọc phải đưa ra những lựa chọn ảnh hưởng tới kết quả của bài viết. Điều này đã được chứng kiến trong năm 2016, khi các bài trắc nghiệm và bài kiểm tra là những nội dung được chia sẻ nhiều nhất. Trong năm 2017, điều này sẽ còn tiến xa hơn nữa, nhất là với video tương tác và các nội dung trên blog. Khi độc giả có tác động trực tiếp đến nội dung thì họ sẽ tương tác nhiều hơn và điều đó giúp họ nhớ tới các thương hiệu hơn.
    Những loại nội dung này sẽ trở nên phổ biến hơn trong các chiến dịch trên truyền thông xã hội trong năm 2017, và các thương hiệu k chỉ muốn độc giả nhớ tới tên họ mà còn phải cảm thấy thích thú và san sẻ với bạn bè. Mỗi người sẽ có trải nghiệm khác nhau, và các thương hiệu sẽ hưởng lợi.
    Video 360°
    Gregory Golinski, Điều phối viên marketing, Arizona Grand Resort & Spa
    nội dung 360° sẽ là một khuynh hướng đáng kể trong năm 2017. Sẽ ngày càng có nhiều người đăng tải các đoạn video 360° quay bằng máy GoPro lên online xã hội để chia sẻ với bạn bè và người thân. Các doanh nghiệp cũng sẽ hưởng lợi lớn từ công nghệ này. Họ sẽ đủ sức phát đi các đoạn video 360° quay khách sạn, nhà, xe hơi, bảo tàng, phòng tranh… Cho các khách hàng tiềm năng trên nhiều kênh truyền thông xã hội khác nhau.
    Cú hích thực tế ảo
    Tiến sỹ Tim Lynch, Psychsoft, @psychosoftpc
    Việc áp dụng công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality) và thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) trong truyền thông xã hội ngày càng rộng khắp hơn. Facebook sở hữu Oculus Rift là có lý do của họ, và sẽ dần dần thúc đẩy việc sử dụng VR trên nền tảng của mình. Twitter sẽ phải làm theo, nếu k sẽ có nguy cơ trở thành MySpace thứ hai. Google+ cũng sẽ tiến tới áp dụng VR, vì đó là Google.
    >>> Nguồn bài viết xem tiếp tại: tiếp thị online là gì? đâu là công cụ hiệu quả nhất?
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm