Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp trong SEO

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vuongthithuyxinh05, 9/12/14.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. vuongthithuyxinh05

    vuongthithuyxinh05 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    8/10/14
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Mới đây theo một cuộc khảo sát gần đây của Moz với 128 chuyên gia SEO hàng đầu về các nhân tố xếp hạng của Google. Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy tầm quan trọng của các yếu tố xếm hạnh như chất lượng link, chất lượng nội dung, độ phổ biến thương hiệu…trong quá trình xếp hạng của google.

    Các chuyên gia cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các yếu tố http://vmode.edu.vn/threads/seo-onpage-va-nhung-dieu-nen-biet.4046/ xếp hạng được nêu ra ở phần dưới đây. Các nhân tố thực sự ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc tăng đẳng cấp từ khóa.


    yếu tố hệ trọng đến domain website:
    • Độ uy tín của links (20.94%): nguyên tố đầu tiên có liên quan đến tên miền của website. Cụ thể là số lượng liên kết đến domain, độ uy tín hoặc chất lượng của kết liên, PageRank của domains.
    • Độ phổ thông của thương hiệu (8.59%): Tần xuất xuất hiện của thương hiệu, nhãn hoặc domain trên các công cụ truyền thông đại chúng.
    • Sử dụng từ khóa trong domain (6.98%): Sử dụng chuẩn xác hoàn toàn hoặc dùng một phần từ khóa trong domain.
    • Các nguyên tố khác can hệ đến domain (5.21%): Chiều dài tên miền, phần đuôi mở mang tên miền (tên miền cấp cao hơn được ưu tiên hơn), thời gian phản hồi HTTP
    nhân tố can dự đến Page cụ thể cần SEO:
    • Chất lượng liên kết (19.15%) PageRankd, Trustrank, chất lượng của liên kết, phân bố văn bản neo, chất lượng của nguồn links
    • Chất lượng nội dung (14.94%) Mật độ từ khóa chính và phụ, chất lượng nội dung, mức độ liên can đến mực đang tập kết SEO
    • Chiều dài nội dung, nội dung dễ đọc, dễ hiểu, duy nhất, thời gian tải trang ngắn (9.8%)
    Các nhân tố khác:
    • Trải nghiệm người dùng, cách người dùng xem và Sử dụng nội dung và lưu lượng truy cập: (8.06%): Số lượng truy cập, tỷ lệ CTR, Bounce Rate…
    • Tín hiệu mạng xã hội (7.24%): Số lượng và chất lượng của Tweeted links, san sớt Facebook, G+
    Với thống kê của cuộc khảo sát từ các chuyên gia về SEO, bạn đã hiểu hơn về tầm quan yếu của các nhân tố xếp hạng của Google. Trong rất nhiều dự án của cá nhân tôi, khách hàng hay cả các dự án của học viên mà tôi theo dõi. Phần lớn những dự án để ý, tối ưu tốt các nguyên tố trong bài viết trên đều có đẳng cấp hết sức ấn tượng

    Để thực thụ từ khóa có vị trí cao hơn, bền vững hơn thì còn rất nhiều nhân tố khác nhau. Tuy nhiên, một khi bạn đã tối ưu được những nguyên tố xếp hạng trên thì việc đánh chiếm những vị trí cao trên SERPs chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Xem them: dich vu seo ha noi
    MalikJ thích bài này.
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm