Bán Phần mềm gửi tin nhắn

Thảo luận trong 'Phần Mềm Việt' bắt đầu bởi kieuoanh1991, 28/1/19.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. kieuoanh1991

    kieuoanh1991 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    19/1/18
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay phần mềm gửi tin nhắn đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Để chiến dịch SMS Marketing thành công.
    1. Đơn giản - chỉ duy nhất một thông điệp tiếp thị cho mỗi tin nhắn SMS
    Nhiều nhà tiếp thị sử dụng email như là một bản tin hàng tháng để gửi thông điệp cho khách hàng của họ. Với SMS marketing, quy tắc vàng là giữ cho thông điệp của bạn đơn giản và trực diện. Nếu bạn đang quảng bá một sản phẩm, đừng tham lam cộng thêm những sản phẩm khác. Bạn sẽ mất không gian quý giá để nói về các mặt hàng chính bạn đang quảng bá.
    2. Xác định chính bạn một cách rõ ràng
    Phụ thuộc vào hệ thống tin nhắn SMS bạn đang sử dụng, tên công ty của bạn có thể hiển thị trên điện thoại di động của khách hàng - nhưng địa chỉ của bạn chắc chắn sẽ không. Nếu SMS của bạn là bán hàng, hay sự kiện ở 01 chi nhánh, bạn hãy nói rõ trước để tránh hiểu nhầm.
    3. Sử dụng một Kêu gọi hành động (Call to Action)
    Các thông điệp tiếp thị tốt nhất bao gồm một "kêu gọi hành động" - cụ thể là, một chỉ thị cho các khách hàng để hành động theo và tương tác với công ty của bạn. Với tin nhắn tiếp thị, bao gồm một lời kêu gọi hành động là cực kỳ quan trọng.Trước chiến dịch SMS Marketing của bạn, hãy nghĩ về những gì bạn muốn đạt được. Bạn có muốn khách hàng đến thăm cửa hàng của bạn vào một ngày cụ thể không? Bạn có muốn tăng doanh số trên một sản phẩm cụ thể? Dù mục tiêu của bạn là gì, làm cho nó đơn giản và dễ dàng cho các khách hàng hiểu những gì bạn muốn họ làm - và cho họ một thông điệp rõ ràng để hành động theo nó.
    4. Thực hiện các chiến dịch SMS Marketing của bạn có thể đo lường, bằng cách mời trả lời
    Một trong những lợi ích to lớn của các chiến dịch SMS Marketing là cung cấp năng đo lường tuyệt vời. Thu hút người tiêu dùng bằng cách bắt đầu một giao tiếp hai chiều giúp họ kết nối tốt hơn với thương hiệu hay công ty của bạn - và bằng cách mời một phản ứng, bạn có thể giúp tăng cường mối quan hệ cũng như cho bạn cơ hội để đánh giá đưa lên trên chương trình khuyến mãi của bạn.
    5. Cuối cùng - sử dụng SMS thu hút truy cập đến trang web của bạn
    Nếu bạn không thể đưa tất cả mọi thứ bạn muốn nói vào SMS của bạn? Đơn giản - hãy kêu gọi truy cập vào trang web của bạn và khách hàng sẽ có thể đọc toàn bộ quảng cáo hoặc các chi tiết chiến dịch đó, đồng thời xem hình ảnh có liên quan. Hãy kết hợp tất cả các phương tiện marketing: SMS, email, điện thoại và internet - để kết nối công ty bạn với khách hàng. Càng giúp khách hàng dễ dàng hiểu bạn bao nhiêu, kết quả sẽ hàng tốt bấy nhiêu. Tập trung vào điều bạn muốn nói với khách hàng là con đường ngắn nhất để đi đến thành công.
    Hãy truy cập web
    http://phanmemmarketing.com để tải và dùng thử phần mềm gửi tin nhắn để sử dụng gửi tin nhắn sms ngay bây giờ.
    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm