Bán SMS Marketing

Thảo luận trong 'Phần Mềm Việt' bắt đầu bởi kieuoanh1991, 20/2/19.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. kieuoanh1991

    kieuoanh1991 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    19/1/18
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay SMS Marketing đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Cơ bản về Text marketing.

    Text SMS không chỉ là một kênh bình thường mà là một kênh tương tác quan trọng. Nhắn tin là một cách chủ động tương tác với audience – phổ cập nội dung di động, phát triển một mối quan hệ riêng với thế hệ khách hàng tiếp theo bằng cách chuyển nội dung trên kênh giao tiếp mà mỗi người lựa chọn.
    Bạn cũng có sự hạn chế trong text marketing – nhưng sao lại không? Không có nhà marketer giỏi ‘engage’ tốt theo cách mới trước khi tìm hiểu nó cả. Vậy hãy giảm bớt sự hoài nghi của bạn đi và giải quyết các quan niệm sai lầm phổ biến về Text marketing.
    Tin nhắn văn bản đã lỗi thời trong khi công nghệ Mobile Marketing hiện đại hơn nhiều
    Thật sao? Bạn nghĩ vậy khi dùng QR code?
    Nếu bạn như phần đông mọi người, bạn sẽ không bao giờ scan QR Code. Nhưng bạn sẽ phải check tin nhắn văn bản như một thói quen
    SMS luôn luôn phổ biến và phát triển. Trong năm 2011, chỉ riêng người dân Mỹ đã gửi hết 2.3 tỷ tỷ tin nhắn, có nghĩa là 6.3 tỷ tin nhắn mỗi ngày! Nghiên cứu cho thấy mọi người nghiện nhắn tin tới mức họ thường hay thấy tin nhắn ma hiện lên.
    Text Marketing chỉ dành cho spammers.
    Hãy nói điều này với Google, New York Times và Starbucks ấy. Thực tế, chiến dịch SMS yêu cầu người tiêu dùng lựa chọn trước khi nhận bất kỳ tin nhắn văn bản nào. Có những người sẽ từ chối ngay SMS của bạn.
    Text Marketing không hiệu quả
    Không hiệu quả sao? Thử xem các thông số này nhé:
    • 90% tin nhắn văn bản đều dược đọc trong vòng 3 phút (sớm muộn cũng thành 100%)
    • Tin nhắn Marketing có tỷ lệ mở là 97%, trong khi email chỉ khoảng 10%.
    • Nhắn tin là việc được sử dụng thường xuyên nhất cho việc liên lạc cá nhân của người trưởng thành dưới 35 tuổi (thứ 2 là email và 3 là Facebook)
    Vậy tin nhắn văn bản rất mạnh… nó có tác dụng gì cho nội dung của tôi?
    Nó có thể phân phối nội dung nhanh hơn, mạnh hơn. Nhắn tin là một cách tăng cường việc phân phối nội dung đầy dáng tạo. Ví nó như thuốc tăng lực cho nội dung của bạn: nó sử dụng nội dung mà bạn có sẵn và làm sống động, tương tác nhiều hơn và tức thời.
    Đồng ý, 160 từ có thể hơi ít. Dù vậy trong thời đại của Twitter cũng chỉ cho bạn số lượng vừa đủ để kích thích sự hứng thú của người xem và lôi kéo họ tương tác với nội dung sâu xa của bạn.
    Nó có thể tích hợp với nội dung có sẵn. Các Content marketer luôn muốn người xem xem nhiều nội dung nhất trong một tin nhắn quảng cáo. Và nhắn tin cho phép bạn đặt nội dung vào đúng đối tượng người xem. Để thành công, hãy xem một vài gợi ý dưới đây:
    • Nhắn SMS với link video và ứng dụng di động
    • Luôn updates các bữa tiệc thú vị về ấn phẩm mới, eBook, bảng báo cáo.
    • Gửi link hàng tuần bài blog nổi tiếng nhất vủa bạn.
    Mẹo: dùng bit.ly để thu nhỏ các mã URL và theo dõi số lượt click vào nội dung!
    SMS sẽ phân phố nội dung nhanh nhất cho thế hệ người dùng đang nóng vội. SMS sẽ đưa nội dung đến người xem chỉ trong vài phút thay vì vài tháng như trước đây.
    Hãy truy cập web http://phanmemmarketing.com để tải và dùng thử SMS Marketing để sử dụng phần mềm SMS Marketing ngay bây giờ.

    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     

    Bài Viết: SMS Marketing đăng trên website diễn đàn công nghệ Hansabase

    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm