Chia sẻ Sửa Laptop Cầu Giấy khiêm tốn ra khỏi

Thảo luận trong 'Rao Vặt Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi maytinhpg, 31/8/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. maytinhpg

    maytinhpg Thành Viên

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sửa Laptop Cầu Giấy Supercell là một công ty chơi game di động rất yên tĩnh, thành phố rất yên tĩnh và khiêm nhường ở Helsinki, Phần Lan . Không giống như những viên đạn của chúng, những anh em của Angry Birds cách 15 phút lái xe ở Espoo, họ không thích nói nhiều về bất cứ điều gì ngoài việc tạo ra các trò chơi và về văn hoá công ty họ đang cố tình trồng trọt.

    Tất cả những điều này đã phủ nhận điều gì đã trở thành một hiện tượng kinh doanh trong 9 tháng qua - một trong số đó đã làm cho khoảng 2 triệu đô la mỗi ngày trong hai trò chơi iOS được gọi là Clash of Clans và Hay Day.

    Sau khoảng ba tháng xem xét liệu có nên làm một vòng chung thứ hai với sự trợ giúp của Advisors Code Advisors của ngân hàng đầu tư cửa hàng , chúng tôi đã nghe nói rằng họ đã bán ở đâu đó giữa 16 và 20% cổ phần phổ thông của công ty trong hợp đồng sẽ đánh giá công ty xung quanh 800 triệu USD. Chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm ra số tiền chính xác. Đó là một nơi nào đó giữa 100 đến 150 triệu USD, nhưng gần với mức thấp nhất của dải. Chúng tôi nghe nói họ đã đóng cửa, nhưng không hoàn toàn đạt được một định giá 1 tỷ USD, không phải là điều này nên là mục tiêu anyways.

    Supercell từ chối bình luận về vòng tài trợ. Người phát ngôn Heini Vesander nói: "Chúng tôi sẽ không bình luận gì về những tin đồn trên thị trường. "Chúng tôi chưa bao giờ thực sự làm điều đó và sẽ không làm điều đó ngay bây giờ."

    Chúng ta đã nghe nói rằng Các đối tác liên doanh thể chế, Atomico và Index Ventures là những nhà đầu tư mới. Tencent và DST đã thực hiện một số công việc siêng năng trong công ty vào tháng hai, nhưng không kết thúc bằng bất cứ lý do gì. Index đã từ chối bình luận, và Atomico và IVP đã không trả lời bình luận.

    Đó là một cuộc đua táo bạo, bóng bẩy cho những gì về cơ bản là một công ty hai sản phẩm trong một doanh nghiệp nổi tiếng-nhấn theo định hướng.
    Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
    Mặc dù các xu hướng vĩ mô đằng sau các trò chơi trên điện thoại di động là khó tranh cãi, nhưng việc kinh doanh là không thể đoán trước. Một số công ty dẫn đầu bảng xếp hạng cách đây hai năm đang tụt dốc hơn nhiều, ngay cả khi doanh nghiệp của họ vẫn có lợi nhuận. Năm ngoái, con số thầm khen cho các danh hiệu doanh thu hàng đầu dao động trong khoảng 40-80 triệu đô la mỗi năm. Với doanh thu khoảng 1 triệu đô la một ngày, ngành công nghiệp đang xem xét các thương hiệu trò chơi điện thoại di động có thể thu được từ 200 đến 400 triệu đô la vào năm 2013.

    Cách đây vài ngày, hãng Softbank của Nhật đã tăng cổ phần trong Gung Ho Entertainment , nhà sản xuất trò chơi IOS có giá trị nhất thế giới hiện nay - Puzzle and Dragons của Nhật. Hợp đồng này trị giá 4,1 tỷ USD, và tài chính của Gung Ho cho thấy rằng trò chơi di động duy nhất này đã thu được từ 62 đến 86 triệu USD chỉ trong 28 ngày vào tháng trước .

    Vì vậy, khi bạn có một hit, nó là điên. Nhưng có bao nhiêu doanh nghiệp có thể giữ nó?

    Một văn hóa chặt chẽ

    Supercell đã không tìm thấy các hit của nó cho đến hai năm sau khi nó được thành lập. Trước khi công bố Clash of Clans vào giữa năm ngoái, nó đã phải giết chết một số dự án ban đầu như Gunshine và Battle Buddies mà không được kiểm tra tốt.

    Điều đó nói rằng, công ty có một đội ngũ rất dày dạn. Giám đốc điều hành của công ty Ilkka Paananen đã xây dựng Sumea công ty điện thoại điện thoại đặc biệt đầu tiên và bán nó cho Digital Chocolate vào đầu những năm 2000 , và sau đó đã thành lập và dẫn đầu studio Digital Chocolate của Phần Lan từ nhiều năm nay. Vì danh tiếng của anh ta trong cộng đồng game Scandinavia địa phương, Accel Partners đã nắm giữ 21,6 phần trăm cổ phần trong công ty trong vòng 12 triệu đô la vào năm 2011. Đây là điều tốt trước khi Supercell thậm chí đã tung ra trò chơi đầu tiên, đó là một dấu hiệu lớn của niềm tin từ một quỹ hàng đầu trong nhóm.

    Cho đến nay, ông đã xây dựng công ty một cách cẩn thận. Mặc dù công ty thu về khoảng từ 500.000 đến 1 triệu USD mỗi ngày trong mùa thu và mùa đông năm ngoái, Supercell chỉ tăng trưởng số nhân viên của mình lên hơn 20 người trong bốn tháng qua. Ngược lại, Zynga đã tăng ít nhất một người mỗi ngày thông qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ của mình trong năm 2010 và 2011 - điều này làm cho việc quản lý và bảo vệ văn hoá của công ty trở nên khó khăn hơn.

    Supercell tìm kiếm những người tự định hướng, những người có lịch sử lâu dài trong thiết kế và phát triển trò chơi. Về cơ bản, những người thực sự vào nghề. Mỗi nhóm hoặc "tế bào" trong công ty đều nhỏ bằng thiết kế và hoạt động chủ yếu là tự trị . Clash of Clans của họ đã được xây dựng bởi năm người và hiện đang được hỗ trợ bởi một đội khoảng 10 người.

    Công ty của khoảng 90 nhân viên là mạnh mẽ trung thành với Paananen. Họ mở chai champagne cho tất cả các trò chơi mà họ giết, chỉ là cách họ làm cho những người thành công. Trong một bữa tiệc của công ty gần đây, Paananen đã cho mọi người bàn bạc về một cuộc nói chuyện chán ngắt khi ánh sáng văn phòng đột ngột đóng cửa và một loạt các diễn viên đã trả tiền đã tổ chức cuộc xâm lược zombie giả để đuổi tất cả mọi người ra khỏi văn phòng. (Thực sự xem dưới đây.)
    Sửa Macbook Tại Hà Nội
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm