Thay màn hình laptop LENOVO Z4070 thông báo việc

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi gaconlacme, 7/8/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. gaconlacme

    gaconlacme Thành Viên

    Tham gia ngày:
    6/7/17
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FiveStars , giải pháp thẻ tín dụng trung thành ban
    Thay màn hình laptop LENOVO Z4070
    đầu được đưa ra khỏi lớp học Winter 2011 của Y Combinator, và bây giờ được hỗ trợ bởi khoản tài trợ 14 triệu USD, đang công bố một thuê mướn chủ chốt trong kế hoạch mở rộng kinh doanh trên toàn quốc: Pat Eastburn , trước đây là phó chủ tịch bán hàng cho AT & T Interactive (nay là YP Holdings), giờ đây sẽ là Phó chủ tịch của FiveStars về doanh số bán hàng tại địa phương. Cùng với cùng một đường dây, công ty cũng thông báo việc mua lại Freqent có trụ sở ở Miami, một sự khởi đầu lòng trung thành nhỏ hơn, dựa trên ứng dụng, giúp FiveStars mở rộng thị trường Florida.

    Eastburn được chọn từ 300 ứng dụng và 50 cuộc phỏng vấn, và đã được chọn không chỉ vì kinh nghiệm của ông trong việc xây dựng một lực lượng bán hàng khổng lồ - Eastburn đã giúp quy mô của AT & T lên tới 600 hoặc hơn, và 150 triệu đô la doanh thu, nhưng cũng vì ông là một " Văn hoá phù hợp "trong tổ chức bằng phẳng của FiveStars. Ông Victor Ho, người đồng sáng lập FiveStars, cho biết: "Ông ta phục vụ và lãnh đạo điều mà chúng tôi tin là đúng, trái ngược với một số phó chủ tịch bán hàng có cách tiếp cận độc đoán hơn hay tuyệt đối".

    Đối với Freqent , trong khi các điều khoản của việc mua lại không được tiết lộ, Ho nói với chúng tôi rằng đó là một giao dịch tiền mặt, và họ mua lại công ty chủ yếu cho cơ sở khách hàng của khoảng 20 doanh nghiệp địa phương. Freqent thực sự đã vươn tới FiveStars, chứ không phải theo cách khác, khi sự khởi đầu đã trải qua những thách thức của chính mình, buộc một trong những người sáng lập ra làm việc bên ngoài. Cho dù bất kỳ của đội sẽ đi qua là chưa được quyết định. Các tài sản chủ yếu khác bao gồm công nghệ di động và một số hướng dẫn và quy trình hoạt động tốt của khách hàng.

    Không giống như FiveStars, giải pháp của Freqent đã sử dụng ứng dụng Android để theo dõi lòng trung thành của khách hàng, nơi mà FiveStars đã cho ra đời mô hình
    Thay Màn Hình Laptop Dell Vostro 5459
    của họ sau chương trình khách hàng trung thành của CVS, bao gồm việc vuốt thẻ hoặc đưa khách hàng cho người thu ngân số điện thoại của họ tại điểm- Bán hàng. Mặc dù có vẻ như cung cấp công nghệ thấp, Ho nói rằng làm cho hệ thống này hoạt động cho thị trường kinh doanh vừa và nhỏ, thực sự liên quan đến một phương pháp tiếp cận công nghệ khá cao.



    Nước sốt bí mật trong giải pháp FiveStars là phương pháp được cấp bằng sáng chế mà nó đã tích hợp được với 90% phần trăm các hệ thống POS trên thị trường, bao gồm tất cả những người chơi chính, mà không phải cấp phép công nghệ API (thường đắt) của họ. Mặc dù công ty sẽ không tiết lộ chi tiết, Ho lưu ý rằng họ đã cố gắng thuê một số nhà công nghệ hàng đầu để làm việc tích hợp và đã đàm phán với các nhà cung cấp POS về các quan hệ đối tác.

    "Đây là một lĩnh vực mà chúng ta có một lợi thế thực sự mạnh mẽ đối với đối thủ cạnh tranh của mình", Ho giải thích. "Chúng tôi là những người duy nhất [trung thành] trên thị trường đã có thể tích hợp với tất cả các điểm bán hàng ra khỏi đó ... Máy POS giống như goldmine dữ liệu này - nó có mọi thứ mọi người mua, và đó là những gì Các thương gia thực sự tương tác với thường xuyên. "Các thành viên khác trung thành khởi nghiệp trên thị trường, ông nói thêm, chỉ là check-in hệ thống. "Vì họ không có mặt trong POS nên họ không biết bạn mua gì."

    Sự hội nhập sâu này đã trở thành chìa khóa dẫn đến sự phát triển của FiveStars, mà Ho khẳng định là vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh của các công ty mới thành lập. Công ty hiện đang ở 14 tiểu bang, chỉ đạt 5 triệu đô la mua hàng, chiếm hơn 25 triệu đô la trong
    Thay màn hình Laptop Acer Aspire V5
    chi tiêu của khách hàng. Các thương gia cũng đã cho khoảng 1 triệu đô la thưởng. Tuy nhiên, công ty sẽ không tiết lộ quy mô của khách hàng dựa vào lý do cạnh tranh, nhưng họ nói rằng cửa hàng trung bình của họ có tới 500 khách hàng. "Đó là ba đến bốn lần cao hơn bất kỳ người chơi cạnh tranh khác mà bạn nhìn thấy trên thị trường", Ho nói thêm. "Đối với doanh nghiệp trung bình của chúng tôi, chúng tôi chịu trách nhiệm cho gần 1.000 lần mua mỗi tháng."
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm