Bán Toyota Fortuner 2018 đầu này kỹ thuật số

Thảo luận trong 'Rao Vặt Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi toanhn2013, 8/4/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. toanhn2013

    toanhn2013 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Toyota Fortuner 2018 Những gì chúng ta thấy: Trong quảng cáo - đó là thuật ngữ được sử dụng để mô tả quảng cáo mà bạn phải chịu đựng trước khi bạn nhận thấy bạn thực sự muốn xem gì - chúng tôi thấy một nam diễn viên có tuổi thích hợp với tuổi mua sắm mặc một mục tiêu -shopper trang phục phù hợp với lứa tuổi trước một chiếc sedan Corolla S đã được bắn từ góc nhìn phía trước thấp, ba phần tư làm cho chiếc xe trông đẹp. Sau một đoạn intro ngớ ngẩn của người mua sắm nhắm mục tiêu theo độ tuổi người mua ("Tôi có được nó, bạn có chỗ để đi, mèo con để xem"), anh ta gợi ý rằng thay vào đó, bạn " GO FUN YOURSELF. "Nói gì vậy? F bom đi! Sau đó, anh xuất hiện vào khung từ phía bên phải của màn hình và hướng dẫn bạn nhấp vào xe chứ không phải nút Bỏ qua Quảng cáo. Bằng cách làm như vậy, anh nhanh chóng chặn lại hầu hết các siêu người khác mà nói điều gì đó không ai đọc hoặc nhớ,
    Chúng tôi nghĩ gì: Đi Tự Tự? Trẻ vị thành niên như thế nào! Làm thế nào không thích hợp! Thật tuyệt vời! Và bạn nghĩ chỉ có Guy Fieri mới có thể nhận được những bài nghe ngắn như "Đóng cửa trước", "Mutha fatha" và "Nấu bằng măng tây của tôi." Không, khẩu hiệu này không dành cho tất cả mọi người, và tôi Chắc chắn rằng một số khán giả - ngay cả trong nhóm người trẻ tuổi mục tiêu của Corolla - sẽ thấy chiến dịch này xúc
    Toyota Camry 2018
    phạm như các nhân vật hành động Breaking Bad gần đây đã bị cấm từ Target (Tôi yêu mến tôi). Nhưng, hey, đó là một khu rừng ở ngoài đó và cắt xuyên qua những lộn xộn được khó khăn hơn mỗi tuần, vì vậy tôi nói đi cho nó. Tại Saatchi & Saatchi New York, nhãn hiệu này đã được Saatchi & Saatchi New York tạo ra, nhưng thực sự rơi xuống từ thương hiệu Toyota Aygo do Saatchi London sản xuất cho thị trường châu Âu vào mùa hè này. Nhưng họ không phải là người đầu tiên sử dụng đường dây: Go Fun Yourself là album đầu tay cho Super Happy Fun Club vào năm 2011. Tất nhiên, bạn có thể không thấy rằng có liên quan, mà tôi nói-chờ đợi cho nó- " HNhà báo Don Klein đã từng đoạt giải thưởng nhà quảng cáo ô tô kiêm nhà báo đã biết một thương mại xe hơi tốt (hoặc xấu) khi thấy một; Đây là khoảng trống của anh ta để cho bạn biết anh nghĩ gì về những điểm mới nhất. Xếp hạng của quảng cáo được mô tả theo thang điểm từ một (khủng khiếp) đến năm (siêu việt), nhưng mọi người đều có ý kiến khi quảng cáo, vì vậy nhấn Backfires bên dưới và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn. Và hãy chắc chắn đọc thêm những lời bình luận về quảng cáo của Don ở đây .ãy tự đi. "
    Toyota Land Cruiser 2018
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm