Bán Toyota Fortuner hệ thống động cơ mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi toanhn2013, 13/4/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. toanhn2013

    toanhn2013 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Toyota Fortuner Colorado thông minh và có khả năng cung cấp gần như nhiều tiện ích như xe bán tải cỡ lớn-trừ kích thước lane-hogging. Một môt 2.5 lít với mô men xoắn 191 lb-ft là tiêu chuẩn; Tùy chọn là một chiếc V-6 3.6 lít và một động cơ 2,8 lít turbo-diesel với trọng lượng lên đến 7600 lb-ft. Đã có hai chiều dài giường, ổ bánh sau hoặc toàn bộ bánh lái, hoặc là hộp số tay sáu cấp hoặc tự động. Một chiếc ZR2 đã sẵn sàng cho đường mòn được trang bị một hệ thống treo độc đáo và một bộ phụ kiện off-road khác.
    Có một không đổi trong thế giới của xe tải pickup-năm này qua năm, xe tải trở nên có khả năng và mạnh hơn. Hai năm sau khi trở lại thị trường xe tải cỡ trung bình, năm Chevrolet Colorado năm 2017 trúng đường phố mang cùng một khối lượng nhưng vẫn đóng gói nhiều quyền lực hơn và nhiều bánh răng hơn. Ở đây chúng ta lại đi: Sự leo thang khác trong cuộc chạy đua xe tải-xe tải.

    Không thay thế cho cùng một vị trí

    Năm 2017 , chiếc Colorado-và anh chị em trong hẻm núi GMC Canyon được đẩy bởi chiếc V-6 mới của General Motors, mã LGZ, một phiên bản của LGX V-6 được tìm thấy trong Chevrolet Camaro, Buick LaCrosse và GMC Acadia Những người khác (tên của LGZ tham khảo một chảo dầu khác nhau và thiếu tự động dừng / bắt đầu). Đó là một người anh họ xa xôi của chiếc LFX V-6 cũ mà nó thay thế, và trong khi sự dịch chuyển 3,6 lít có thể cho thấy động cơ này về cơ bản là giống nhau, không phải vậy. Thiết kế lại sáu cổ phần với người tiền nhiệm của nó chỉ có góc độ 60 độ bao gồm cả góc cạnh giữa các ngân hàng xi lanh của nó. Điều này V-6 có đình chỉ hoạt hình, mà tắt hai xi lanh dưới tải nhẹ.
    Tốt cho 308 mã lực và 275 lb-ft của mô-men xoắn, tăng 3 hp và 6 lb-ft so với năm ngoái của Colorado. (Các LGZ làm cho quyền lực ít hơn trong xe tải này hơn so với LGX trong xe ô tô, nhưng GM nói rằng đó chỉ là một sản phẩm của giới hạn lượng và khí thải.) Đáng kể, một đối thủ cạnh tranh mới nổi lên năm ngoái tại Honda Ridgeline , trong đó cung cấp một ít năng lượng hơn Đã chứng minh nhanh hơn các xe tải GM trong các thử nghiệm của chúng tôi về chiếc Honda năm 2016 . Bây giờ, Colorado cơ bắp trải dài ranh giới quyền lực của mình trên V-6 của Honda đến 28 mã lực và 13 lb-ft, đủ để đặt nó trở lại ở phía trước.
    Toyota Land Cruiser
    Tám

    Cũng góp phần cải thiện hiệu suất là tự động tám tốc độ mới của Colorado. Được xây dựng trong nhà, Hydra-Matic 8L45 cung cấp thay đổi nhanh chóng và trơn tru, và hai bánh răng bổ sung giúp giữ động cơ rpm gần vị trí ngọt ngào mô-men xoắn. Ví dụ chiếc xe 4 bánh mà chúng tôi thử nghiệm đã ghi lại một lần chạy nhanh 6.1 giây tới 60 dặm / giờ, nhanh hơn cả chiếc 2015 được trang bị tương tự Colorado và 0.5 giây trước chiếc Ridgeline. Thời gian vận chuyển hàng quý cũng được cải thiện, chỉ cần 14,8 giây để vượt qua đường dây với tốc độ 95 mph, tăng 0,7 giây và 4 dặm / giờ và lại đánh bóng lần chạy 15,2 giây của Ridgeline. Toyota Tacoma với V-6 và bốn bánh lái hai con đường này bằng một lề rộng , cần 7,9 giây để đạt được 60 mph và 16,1 cho quý dặm.

    Năm 2017, Colorado cũng cảm thấy một cuộc sống ít sôi động hơn trong việc lái xe hàng ngày, mặc dù chiếc V-6 60 độ vẫn có vẻ thô tục và thô ráp khi nó nhúng nhiên liệu trong chế độ bốn xy-lanh. Việc truyền tải mới, tuy nhiên, giữ cả revs và tiếng ồn xuống tốc độ tàu cao tốc.
    Big Bro nhỏ

    Như chúng tôi đã báo cáo trong các bài kiểm tra trước đây của Colorado và anh chị em của Canyon của GMC, thuật ngữ giữa được áp dụng lỏng lẻo ở đây. Em trai của Silverado gần như là chiếc xe tải cỡ lớn, mặc dù chiều rộng của nó, gần sáu inch hẹp, làm giảm công việc điều hướng các bãi đỗ xe Home Depot. Cabin mỏng hơn cảm thấy giống như xe hơi hơn, và sử dụng các thiết bị đo, thiết bị chuyển mạch, và hệ thống thông tin giải trí được tìm thấy trong các nền tảng khác trong đội hình của Chevrolet. Khối lượng cabin tổng thể gần giống với chiếc Impala, và Colorado thực hiện một chuyến đi dễ dàng, mang lại một chỗ ngồi lý tưởng và chỗ ngồi phía trước hỗ trợ. Hệ thống trợ lực điện được hỗ trợ nhẹ hơn chúng tôi thích nhưng giao tiếp tốt với cao su Goodyear Wrangler Fortitude HTT như khi xe tải tiếp cận giới hạn 0.75-g cornering. Bàn đạp phanh cảm thấy vững chắc và dễ dàng điều chỉnh trong suốt quá trình lái xe bình thường, nhưng chúng tôi nhận thấy nhạt dần sau khi lặp đi lặp lại sự hoảng loạn trong quá trình thử nghiệm. Tuy nhiên, chiếc xe tải đã dừng từ 70 mph trong 183 feet mặc dù nặng 4493 pound, thấp hơn 12 feet so với chiếc Ridgeline nói trên nặng hơn 70 pound.

    Người ta có thể mong đợi rằng một chiếc V-6 mới được thiết kế lại cho hiệu quả và kết hợp với một vỏ hộp số nhiều tỷ lệ sẽ cải thiện việc sử dụng nhiên liệu. Không theo EPA: Mô hình năm 2017 mang một đánh giá kết hợp 19 mpg so với 20 mpg vào năm 2016, phản ánh sự kiểm tra chặt chẽ của EPA so với những thay đổi về phần cứng; Thành phố 17 mpg và đường cao tốc 24 mpg không thay đổi. Trong thời gian lưu trú ngắn ngủi tại trụ sở C / D của Colorado, chúng tôi đo được 18 mpg, con số chúng tôi ghi nhận cho mô hình năm 2015.
    Toyota Camry
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm