Giới thiệu Toyota Hilux 2018 hau het hay

Thảo luận trong 'Rao Vặt Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi haijk198, 7/4/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. haijk198

    haijk198 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    28/2/17
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Toyota Hilux 2018 ó nhiều tin tốt lành hơn cho Ford - nó vượt qua Toyota, GM, Honda, và các thương hiệu dòng chính khác và đã chiếm vị trí hàng đầu trong thương hiệu xe hơi lý tưởng năm 2009 của AutoPacific (IVA). Porsche chiếm vị trí cao nhất trong thương hiệu, và cả hai thương hiệu hàng đầu đều giành chiến thắng trong năm thứ hai liên tiếp. Mẫu xe này được đánh giá là mẫu xe hạng nhỏ Honda Odyssey 2009 , kế đến là chiếc xe chở khách Ford Venza 2009 , chiếc xe tải Ford F-150, chiếc Ford Taurus sedan (trong năm năm đầu năm thứ hai) và Lincoln Town Car Sedan. Mẫu xe được đánh giá hàng đầu của năm ngoái là Mercedes-Benz S-Class.

    Phân khúc sản phẩm lý tưởng cho năm 2009 là 'Large Car' - phân khúc xe Ford Taurus 2009 - trong khi phân đoạn lý tưởng của năm 2008 là 'Large Crossover SUV', năm ngoái được Ford Escape và Ford Escape Năm của Chevrolet Traverse 2009 .

    AutoPacific ghi nhận rằng Honda Fit và Lexus LS, hai phân khúc chiến thắng cho IVA, đạt được vị trí hàng đầu trong Giải thưởng Sự hài lòng của Công ty.



    Đối với giải thưởng Phương tiện Phương tiện của mình, công ty tư vấn và nghiên cứu tiếp thị Tustin, California có chủ sở hữu xe hơi mới đánh giá các phương tiện mới của họ hoặc gần năm 2009 trên 15 thuộc tính quan trọng có vẻ giống như Danh sách kiểm tra Bottom Line của TheCarConnection.com bao gồm kiểu dáng, Sức mạnh và tăng tốc, đi xe, vận chuyển, tầm nhìn, khoảng không vận chuyển hàng hóa, tính năng an toàn và những thứ khác. Từ những câu trả lời này, AutoPacific xếp một đánh giá số cho hầu hết các xe của thị trường Mỹ. Kết quả dựa trên một cuộc khảo sát của 32.000 chủ sở hữu xe hơi mới.

    AutoPacific phân chia xe thành 23 loại khác nhau của người mua sắm; Đây là những người chiến thắng phân đoạn cho năm 2009:hiều mẫu xe mới của Volkswagen tiếp tục được Consumer Reports đánh giá là kém hơn trung bình so với mức trung bình của ngành công nghiệp trong cuộc khảo sát chất lượng ban đầu của JD Power (mới nhất vừa được công bố vào tuần trước) và gần cuối cùng trong dịch vụ sau bán hàng, Như được đánh giá bởi Chỉ số Dịch vụ Khách hàng hàng năm (CSI) mới nhất của Power.

    Tuy nhiên, như Tổng chỉ số chất lượng mới nhất từ Chiến lược Tầm nhìn cho thấy, chủ sở hữu Volkswagen là một trong những hạnh phúc nhất với kinh nghiệm sở hữu. VW đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng TQI năm 2009, cùng với Ford.

    Volkswagen đã có số lượng lớn nhất các nhà lãnh đạo mô hình về chất lượng của toàn bộ trải nghiệm sở hữu, so với bất kỳ thương hiệu nào khác, bao gồm Jetta, New Beetle, Rabbit, và Tiguan 2009 và 2009 CC mới .Toyota Prado 2018



    Ford chỉ có một nhà lãnh đạo phân đoạn, Focus, nhưng nhà sản xuất ô tô đã đạt được một điểm số cao. Cũng ngày hôm nay, AutoPacific đặt Ford đứng đầu trong số các thương hiệu chính trong giải thưởng xe lý tưởng của nó . Năm ngoái, nhà sản xuất ô tô của Michigan đã hợp sức với Toyota cho vị trí hàng đầu của TQI của Tạp chí Strategic Vision, và công ty đã ghi nhận sự trở lại của chất lượng và sự công bằng về thương hiệu.

    GM thực sự có bốn nhà lãnh đạo phân đoạn: Pontiac G8, GMC Envoy, GMC Yukon XL và Chevrolet Corvette. Các thương hiệu của Saturn và Pontiac - cả hai không còn là một phần của kế hoạch sản phẩm trong tương lai của hãng sản xuất ôtô - đều được đánh giá là có điểm số TQI tốt nhất trong phân khúc giá của họ.ếc Dodge Ram mới 2009 là một thành công đáng ghi nhận trong năm 2009 TQI - giành được số điểm cao nhất của chiếc xe tải trong lịch sử 15 năm của nghiên cứu, cùng với sự hào phóng về khả năng lưu trữ và nội thất.

    Chỉ số chất lượng tổng thể khác với hầu hết các số liệu khác vì nó có tỷ lệ người mua đánh giá tất cả các khía cạnh của trải nghiệm sở hữu, chứ không tính các vấn đề cụ thể ở cấp độ phương tiện hoặc đại lý. Tiến sĩ Darrel Edwards, Chủ tịch công ty, nói: "Trong thị trường khó khăn hiện nay, sự khác nhau giữa các sản phẩm tạo ra sự quan tâm, xây dựng thương hiệu và tăng doanh số bán hàng so với những thương hiệu không bao giờ là mức độ thỏa mãn và yêu thương sản phẩm tạo ra với khách hàng. Một bản phát hành.

    Tầm nhìn Chiến lược cho thấy MINI là một ví dụ khác của một thương hiệu xếp hạng cao về chất lượng cảm nhận mặc dù mức độ các vấn đề được tính toán trên mức trung bình cao. Trong loại giá của nó, MINI là nhãn hiệu được đánh giá cao nhất trong TQI, và không có gì đáng ngạc nhiên khi MINI là một trong hai thương hiệu đăng quảng cáo tăng doanh số khi bắt đầu cuộc suy thoái.

    Các kết quả được tính từ một cuộc khảo sát của 20.101 người mua đã mua xe mô hình năm 2008 hoặc năm 2009 trong tháng 9 đến tháng 12 năm 2008.

    Đây là những người đoạt giải (với các giải thưởng lặp lại được đánh dấu bằng dấu hoa thị):Toyota Land Cruiser 2018
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm