Chia sẻ Toyota Innova đứng tim với thiết kế sang trọng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi toanhn2013, 26/5/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. toanhn2013

    toanhn2013 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Toyota Innova BMW dường như đã có một phiên bản M-powered của seri sedan 7-series đang được phát triển. Bad M760Li, hình ảnh của chiếc limo thể thao đã bị rò rỉ thông qua cấu hình ảo trên trang web của BMW ở Đức.

    Chiếc sedan hiệu suất cao sẽ được trang bị động cơ V12 6.6 lít Rolls-Royce, sản sinh hơn 600 mã lực. Một phiên bản nhẹ hơn của động cơ sẽ tạo ra một chiếc 760Li sang trọng hơn. Động cơ V12 sẽ chỉ có sẵn trong phiên bản chiều dài cơ sở dài của dòng 7.

    Cả hai động cơ này sẽ được kết hợp với một hộp số tự động 8 tốc độ, trong khi không có sự rõ ràng của BMW về việc liệu những chiếc xe sẽ có xDrive All-Wheel-Drive, hay sẽ là bánh sau.
    Toyota Prado
    M Sport Packages, cùng với các màu xám sắt trên các bề ngoài khác biệt 760Li thường xuyên từ anh chị em mạnh mẽ hơn của nó. Chiếc xe dự kiến sẽ được đưa ra thị trường quốc tế vào cuối năm 201
    Công ty Ford Motor đã hợp tác với Corning để phát triển kính chắn gió thủy tinh Gorilla - một cửa sổ chống xước, bền, bền, nhẹ khoảng 30% so với thủy tinh truyền thống. Các cửa sổ lai mới được thiết lập để sử dụng trên cả kính chắn gió và vỏ xe phía sau của Ford GT, do đó góp phần làm giảm nguy cơ thiệt hại kính.

    Hau Thai-Tang, tập đoàn Ford - mua hàng toàn cầu bình luận: "Ly hợp bằng thủy tinh Gorilla là một ví dụ điển hình về cách Ford làm việc với các nhà cung cấp để đổi mới trong mọi lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi. Ford GT đang đặt ra các tiêu chuẩn mới cho sự đổi mới thông qua hiệu suất và trọng lượng nhẹ, và chúng tôi rất vui khi khám phá các ứng dụng khác cho công nghệ mới tuyệt vời này. "

    Corning đã giới thiệu kính Gorilla cho thị trường điện tử tiêu dùng năm 2007. Nhà sản xuất ô tô của Mỹ đã tham gia Corning để giúp nghiên cứu và phát triển một công thức độc đáo cho kính xe bên ngoài, và điều này đã được phát triển trong vòng bốn tháng.

    Wendell Weeks, Giám đốc điều hành, Corning cho biết: "Sự cộng tác thành công này là một trong những lý do chúng tôi dành nguồn lực R & D để phát triển các sáng kiến mới và giải quyết các vấn đề khó khăn. Ford thừa nhận giá trị quan trọng của công nghệ trọng lượng nhẹ sáng tạo và cam kết nguồn lực đáng kể để nhanh chóng làm cho nó đủ điều kiện cho các ứng dụng sản xuất. Chúng tôi đã làm việc với Ford để phát triển một chiếc ly thành công trong việc kiểm tra độ bền kéo dài hàng ngàn giờ và hiện đang được sử dụng trong một chiếc xe sản xuất của Ford. Chúng tôi rất vui được giới thiệu công nghệ này thay đổi trò chơi cho thị trường. "

    Thủy tinh lai mới sử dụng phương pháp tiếp cận đa lớp - một khung các thiết bị lai tạo lớp ô tô đã được làm cứng như lớp bên trong được tăng cường, một lớp phủ nhiệt hấp thụ tiếng ồn tiên tiến nằm ở giữa, và một ly thủy tinh làm mát như lớp bên ngoài. Kết quả là kính chắn gió và vỏ xe phía sau che khoảng 32% nhẹ hơn các loại xe khác.

    Gạch Gorilla mới kính cửa sổ lai khoảng 25 phần trăm đến 50 phần trăm mỏng hơn, và có sức mạnh bằng hoặc lớn hơn truyền thống laminate. Thủy tinh truyền thống có độ dày từ 4 đến 6mm, trong khi cửa kính thủy tinh Gorilla từ 3 đến 4 mm. Sự giảm chiều dày này làm giảm trọng lượng của mỗi tấm. Thêm vào đó, kính mạnh mẽ hơn do các quy trình tiên tiến để giảm chất gây ô nhiễm, tăng cường hóa chất, xử lý cạnh độc đáo và xây dựng bằng laminate.

    Paul Linden, kỹ sư thiết kế ngoại thất của Ford giải thích, "Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã thử các biến thể thủy tinh khác nhau trước khi chúng tôi tìm ra một sự kết hợp giúp tiết kiệm trọng lượng và độ bền cần thiết cho kính ô tô bên ngoài. Chúng tôi đã học được, phần nào phản trực giác, rằng lớp nội thất được tăng cường của kính chắn gió là chìa khóa cho sự thành công của cửa sổ lai. "

    Công nghệ mới đã được kiểm tra trên đá và trong điều kiện đường thô, và phải chịu đựng các cuộc thử nghiệm cụ thể, cuộn vòng và thử nghiệm đường hầm gió.
    Audi dự kiến sẽ giới thiệu mẫu concept e-tron quattro của Q6 tại triển lãm ô tô Detroit hồi tháng 1/2008. Để được gọi là Q6 h-tron, phong cách của khái niệm này có vẻ khá giống với e-tron của Q6, với những thay đổi nhỏ nhất được làm ra bên ngoài.
    Toyota Vios
    E-tron Q6 có ba động cơ điện tạo ra động cơ 429 mã lực, với phạm vi lái xe không phát thải khoảng 500km. Đối thủ Tesla Model X sẽ được bán ra trên thị trường quốc tế vào năm 2018. Các báo cáo của Đức đưa ra đề xuất cho chiếc h-tron Q6 sẽ sử dụng cùng một nền tảng MLB như khái niệm điện tử tron quattro. Những chiếc xe pin đó, được lắp xuống thấp để tạo ra trọng tâm tốt nhất, sẽ được thay thế bằng pin nhiên liệu hydro.

    Mặc dù một phát ngôn viên của Audi đã dừng lại để tiết lộ danh tính của chiếc xe, nhưng nó đã được khẳng định rằng "một chiếc xe khái niệm với công nghệ ổ đĩa mới" dự kiến sẽ được công bố tại triển lãm ô tô Detroit.
    Nhà sản xuất ô tô đã đăng ký tên hiệu "h-tron" hồi đầu năm nay. Người ta biết rằng nhà sản xuất Đức rất quan tâm đến việc đưa công nghệ pin nhiên liệu ra thị trường. Các kỹ sư của Audi được cho là có nhiều niềm tin vào hydro như một nhiên liệu, vì nó dễ dàng tạo ra, sử dụng các tuabin gió để "cra**" nước thành hydro và oxy.

    Có vẻ như phiên bản sản xuất của h-tron sẽ được trình bày trong dãy Q6, cùng với các biến thể động cơ truyền thống. Nếu h-tron sản xuất, nó sẽ cạnh tranh với Hyundai ix35 Fuel Cell trên thị trường SUV, cũng như các mẫu xe chạy bằng hydro khác như Toyota Mirai và Honda FCV Clarity sắp tới của Honda.
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm