Chia sẻ Toyota Prado 2018 nghiệp ô tô trong thập kỷ tới

Thảo luận trong 'Rao Vặt Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi huylaker1997, 29/8/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. huylaker1997

    huylaker1997 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    16/8/17
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    iám đốc điều hành Carlos-Ghosn của Renault-Nissan cho biết những người đam mê xe hơi có lý do để được kích thích bởi công nghệ kết nối, chia sẻ xe và tự động lái xe, sẽ ảnh hưởng đáng kể đến ngành công .
    Toyota Prado 2018
    Ghosn là người phát ngôn chính tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng năm 2017 tại Las Vegas hồi đầu tháng này, khi những người đam mê lái xe đã nhanh chóng trả lời câu hỏi của chúng tôi: Liệu những chiếc xe tự trị sẽ giết chết chiếc Nissan GT-R ?


    QUẢNG CÁO

    InRead phát minh ra bởi Teads
    "Những người thích lái xe sẽ quan tâm đến ô tô tự trị và tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao. Ngay cả đối với người lái xe đam mê nhất, lái xe là rất nhàm chán nếu bạn đang ở trên một đường cao tốc tắc nghẽn. Tôi có thể chọn lái xe tự trị khi tôi đang trên đường cao tốc.

    "Tôi nghĩ chúng ta không nên nói rằng lái xe tự trị sẽ giết chết niềm vui lái xe. Nó sẽ củng cố nó bởi vì bạn có thể chọn khi nào bạn muốn sử dụng nó. Vì vậy, bạn quyết định. Nó sẽ làm cho niềm vui của lái xe thậm chí còn rõ ràng hơn. "



    Ghosn đồng ý rằng các công nghệ tự lái xe có thể làm giảm quyền sở hữu xe, nhưng ông nghi ngờ tổng số xe bán sẽ giảm.

    "Có một sự gắn bó với chiếc xe và sẽ có nhiều sự gắn bó với chiếc xe bởi vì nó đang chuyển từ một thiết bị vận chuyển đến một không gian di động cá nhân.

    "Và khi bạn có một không gian di động cá nhân, bạn sẽ cảm thấy gắn bó với cảm xúc hơn bởi vì bạn sẽ có rất nhiều dữ liệu của bạn trong xe. Tôi nghĩ bạn sẽ thấy một sự thay đổi lớn trong năm năm tới.

    "Mười năm trôi qua, không ai biết".



    Ghosn háo hức trước công nghệ tự phát đang được phát triển và thú nhận đã lái chiếc LEAF tại trung tâm công nghệ của Nissan tại Thung lũng Silicon của California.

    Ông nói: "Cơ quan quản lý của Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc và Châu Âu rất quan tâm đến quyền tự trị và chúng tôi rất cởi mở với các nhà điều hành. "Có sự thèm ăn của người tiêu dùng về điều này và có một sự quan tâm cho lợi ích xã hội. Trên hết, có nhiều quản lý tốt hơn về lưu lượng truy cập. "
    Toyota Innova 2018
    Đôi khi trong năm nay, Nissan với công ty internet Nhật Bản DeNA sẽ bắt đầu thử nghiệm xe thương mại tự lái trong các khu vực kiểm soát tại Nhật Bản. Mục tiêu là mở rộng thử nghiệm vào năm 2020 để cho phép các loại xe thương mại tự lái tự do ở khắp Tokyo.



    Ghosn nhận ra công nghệ tự trị hoàn toàn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí cho các đội xe thương mại, và các nhà khai thác hạm đội sẵn sàng trả cho công nghệ này. Ông nói: "Các thành phố là nơi chúng ta thấy sự cần thiết cho những chiếc xe không lái xe - đối với taxi".

    Ông thừa nhận rằng công nghệ tự điều khiển không người lái sẽ không được sẵn sàng cho người tiêu dùng trong nhiều năm, nhưng lặp lại thống kê chung, trong đó nói rằng khoảng 90 phần trăm các vụ crashes xe là do lỗi của con người.

    "Nếu bạn giảm được giao diện người-xe, bạn sẽ làm giảm tai nạn xe hơi", ông kết luận.

    "Người tiêu dùng như tự chủ vì nó dễ lái và giảm căng thẳng. Tôi nghi ngờ rằng người dân ở Trung Quốc và Hoa Kỳ dành nhiều thời gian đi lại. Và họ cần tay trên bánh xe và mắt trên đường. Cho phép họ thư giãn và làm một cái gì đó rất lớn. "Toyota Vios 2018
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm