Giới thiệu Toyota Yaris chi phí ổn định

Thảo luận trong 'Rao Vặt Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi haijk198, 20/3/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. haijk198

    haijk198 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    28/2/17
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Toyota Yaris Hy vọng rằng ông không được trả tiền cho bài viết này. Đầu tiên Toyota đã không bao giờ được cung cấp tiền mặt của khách hàng và tỷ lệ tài chính. Bạn chọn một hay khác, không phải cả hai. Thứ hai, có lẽ các đại lý có rất nhiều các Tundras trên rất nhiều của họ, vì Toyota dự đoán nhu cầu và thực hiện rất nhiều trong số họ.
    Không đọc xong bài viết của ông như tôi figured nó đã được chỉ là không chính xác trong suốt.Jim - thì bạn sẽ nghiêm túc để cho rằng Toyota không bao giờ cung cấp lãi suất đặc biệt và giảm giá ??

    Đến ngay bây giờ, bạn có thể mua một Tundra với hoặc ít nhất là giảm giá $ 2000 hoặc có được tài chính 0% trong 48 tháng. Điều này là ít hơn so với họ được cung cấp trong tháng của tháng bảy ($ 3000 và 1,9% vào hồi ức của tôi).

    Điều này là cực kỳ điển hình của Toyota. Hầu hết các sản phẩm của Toyota được cung cấp với giảm giá rất nhỏ hoặc nhượng tỷ lệ nhỏ, nếu có ở tất cả. Đặc biệt là khi họ đang thương hiệu mới.

    Tuy nhiên, bây giờ mà một vài tháng đã trôi qua, rõ ràng là ra mắt chậm của Tundra đã được bù đắp bằng việc bán các CrewMax, như chúng tôi đã dự đoán Toyota sẽ đáp ứng đó là mục tiêu bán hàng.

    Tuy nhiên, nó đã được công nhận là chiến lược cung cấp giảm giá lớn để di chuyển một mô hình mới của Toyota là không bền vững.Trong vài ngày qua, một vài bài báo đã bắt gặp ánh mắt của tôi. Việc đầu tiên mô tả một loại mới của lớp phủ dây mà đã ra mắt trên mới Toyota Tundra. Bài báo thứ hai báo cáo rằng Toyota đang xem xét các tính năng giảm trong Tundra mới để có giá cạnh tranh hơn với nội địa. Có vẻ như vấn đề là hiển nhiên với tôi ...

    Đầu tiên, lớp phủ dây mới. Phát triển bởi Delphi, lớp phủ dây mới có một tương đương độ dày đến hai (2) miếng giấy. Các vật liệu được sử dụng không phải là tiêu chuẩn PVC, nhưng một loại vật liệu mới có nguồn gốc chủ yếu từ nhựa tái chế. Lợi ích lớn để vật liệu mới này là nó đòi hỏi ít hơn nhiều của nó để đủ áo dây, giảm kích thước và trọng lượng của hệ thống dây điện trong xe. Ngoài ra, vì nó được tạo ra từ nhựa tái chế, nó tốt hơn cho môi trường. công cụ khá trơn.Giá Xe Toyota

    Biết Toyota, điều này có lẽ là một sự thay đổi, họ sẽ làm cho tất cả các loại xe của họ trong vài năm tới. Toyota cam kết để làm chiếc xe tốt nhất trên đường, và vật liệu mới này sẽ giúp cả hai giảm cân và giúp cho môi trường. Bạn có thể đọc các thông cáo báo chí Delphi cho biết thêm.

    Đối với bài viết thứ hai, từ "hàm-rơi" đến tâm. Một nền chút: trong nhiều năm qua, chúng ta đã đọc về các nhà sản xuất ô tô trong nước bỏ các tính năng tiêu chuẩn từ xe của họ để cắt giảm chi phí. Các nhà sản xuất gọi nó là một "sản phẩm tổ chức lại", nhưng những gì mà thực sự có nghĩa là cùng một chiếc xe là sẽ có những thiết bị ít hơn so với trước đây nhưng vẫn có giá như nhau. Điều này thực tế đã quá rộng lan rộng trong những năm 90 cuối mà nó đã nhận được biệt danh "decontenting".

    Hãy tưởng tượng sốc của tôi khi tôi đọc mà công ty ô tô hàng đầu thế giới, Toyota, đã được xem xét đánh giá lại các tùy chọn tiêu chuẩn trong Tundra mới. VP Điều hành của Toyota Mỹ được trích lời nói: "Thật không may, chúng tôi có thể đặt một chút quá nhiều nội dung vào đó." Cái quái gì đang xảy ra ??

    Các Toyota Tundra có rất nhiều tính năng tốt đẹp tiêu chuẩn mà nó thực sự mang đến cho nó một chân lên trên đối thủ cạnh tranh. Hệ thống kiểm soát ổn định, sự khác biệt hạn chế trơn trượt, các bánh răng 4.10, túi khí bên rèm, và thậm chí cả CD đều được liệt kê như là thiết bị "thêm" có thể được loại bỏ. Ai muốn mua một chiếc xe tải mà không có bất kỳ tùy chọn này?

    Hạm đội người mua. Họ không quan tâm về trang thiết bị, chỉ cần dòng dưới cùng. Vì vậy, vì Toyota là phải cung cấp giảm giá để di chuyển xe thấp cấp của họ (mà họ đang xây dựng để đạt 200k các đơn vị trong năm nay), họ đang suy nghĩ về việc giảm các thiết bị tiêu chuẩn để giảm của họ. Điều này nghe có vẻ chính xác như Detroit với tôi.

    Xây dựng xe quá nhiều, đề nghị bồi hoàn khi họ đang không bán đủ nhanh, và sau đó bắt đầu để giảm thiết bị để lấy tiền lại.

    Dưới đây là một câu hỏi ... Nếu bạn lấy dây không gian tuổi bao gồm khỏi tất cả các dây và chỉ được sử dụng tốt cũ PVC? rằng sẽ tiết kiệm được bao nhiêu?Altis
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm