Trải nghiệm "ông hoàng Touring" Harley-Davidson road glide

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi davidminhmang, 16/8/17.

Liên kết hữu ích: Cung cấp nam châm hcm | gia cong co khi | Bạn cần bán hay mua? Hãy vào đây diễn đàn mua bán | diễn đàn mua bán | yêu du lịch |

Chia sẻ trang này

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành Viên

    Tham gia ngày:
    18/11/16
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Harley-Davidson Road Glide là chiếc mô tô đường trường (Touring) mạnh mẽ và hiện đại, được trang bị gần như đầy đủ những tính năng thiết yếu cho chặng đường dài.

    >> Bảng giá mũ bảo hiểm cần thơ




    [​IMG]


    Ngoài Ultra, Road King, Street Glide và Electra, gia đình Harley-Davidson Touring còn có một “ông vua đường trường” khác, đó chính là Road Glide. Đây đồng thời cũng là một mẫu mô tô điển hình được Harley-Davidson tuyển chọn vào bộ những chiếc mô tô độ chính hãng từ rất sớm thời kỳ đầu. Lúc đầu, từ năm 1999, các bản xe độ của H-D có thêm tên “Screamin’ Eagle” và đến năm 2009 chuyển thành CVO (Custom Vehicle Operations). Từ năm 1999, những phiên bản độ H-D sử dụng động cơ chung Screamin’ Eagle 1.340Cc (82 cu-in). Đến năm 2007, dung tích động cơ được tăng lên con số 1.803Cc (110 cu-in). Mỗi chiếc CVO khi được xuất xưởng đều khoác trên mình những màu sơn độc đáo và sặc sỡ thể hiện cá tính của chủ xe.


    [​IMG]

    Nằm trong top những chiếc Touring giá trị hàng đầu thế giới, Harley-Davidson Road Glide là chiếc mô tô đường trường cho cảm giác lái thật sự hoàn hảo, thoải mái ở mọi điều kiện di chuyển. Có thể nói, Road Glide xứng đáng là lựa chọn đầu bảng cho nhu cầu di chuyển trên những chặng đường xa và dài.


    Được thiết kế với tư thế ngồi lái thoải mái, trọng tâm mô tô thấp cùng tay lái thoáng, chiếc Touring này tương đối dễ xoay chuyển ở nhiều điều kiện, khác hoàn toàn với vẻ ngoài thiết kế hầm hố và "to xác". Harley-Davidson Road Glide cho cái nhìn về tổng thể đầu tiên là đẹp, oai phong, tiện nghi và đậm chất đường trường..

    [​IMG]

    Dòng xe Road Glide được H-D giới thiệu và sản xuất từ năm 1998 với vẻ ngoài đồ sộ, hầm hố và mang dáng vóc cổ điển, “không giống ai”. H-D Road Glide sở hữu nhiều đường nét tương đồng với những người anh em như Road King hay Street Glide, vốn nổi bật những đặc điểm của một chiếc xe đường trường. Điểm đáng chú ý của chiếc mô tô nằm ở cụm đèn pha được nhà sản xuất thiết kế gắn liền với bảng táp lô và cụm tay lái tách biệt, từ đó giúp Road Glide thêm phần đồ sộ, “hoành tráng”. Hai đèn pha halogen to bản được bố trí hơi “núp” vào bên trong phần đầu mô tô, từ đó gợi liên tưởng đến một chú cá chọi đang phồng mang chuẩn bị chiến đấu. Đây cũng là chi tiết mang đến cảm giác khá đặc biệt và lạ mắt cho Road Glide.


    Road Glide vốn được thiết kế thuần chất Touring nên có trọng tâm khá thấp, tay lái cao và thoáng. Nếu dòng Road King mang chất cổ điển, có kính chắn gió cao thì Road Glide lại lướt gió hơn nhờ “mặt nạ” lướt gió ở phần đầu hơi thuôn và không cao lắm. Trọng tâm thấp và tay lái cao giúp người lái dễ dàng kiểm soát tốt chiếc mô tô khổng lồ với trọng lượng trên 300kg.

    Harley-Davidson trang bị cho đứa “con cưng” của mình nhiều công nghệ hiện đại và giá trị như hệ thống giải trí với bộ loa 2.0 Cho âm thanh trầm ấm, màn hình LCD có thể xem được GPS hướng dẫn đường đi bằng giọng nói với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, xe còn tích hợp nhiều công nghệ rảnh tay như hệ thống Bluetooth, loa thoại ngoài kết nối với smartphone, hệ thống sạc dự phòng cho điện thoại... Biến chiếc mô tô như một chiếc “Limousine 2 bánh” hoàn hảo.

    Khi di chuyển đường dài, Road Glide giúp người lái và người ngồi sau thư giãn tốt suốt hành trình. Ngoài ra, Road Glide còn trang bị 02 thùng chứa đồ lớn phía sau vừa tăng khả năng hầm hố cho xe, vừa tăng tính tiện dụng khi di chuyển đường dài.


    [​IMG]


    Vì được trang bị động cơ V-Twin Milwaukee-Eight™ 107 cu-in (1.753Cc) với 2 xy-lanh nên chiếc xe này cho khả năng tăng tốc khá ấn tượng. Mặc dù không nằm trong top xe tốc độ, nhưng với khả năng bức tốc nhanh cũng rất đáng khen cho một chiếc Touring cỡ lớn.

    >> Nhận làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu

    Ở vận tốc khoảng 80 km/h, xe vận hành ổn định và không gây cảm giác quá nhanh. Tầm nhìn của xe bao quát rộng dù bảng táp lô đồ sộ ngay trước mặt người lái. Không thể phủ nhận, người Mỹ thiết kế thật hợp lý. Càng đi nhanh, chiếc xe như càng “ghì” xuống. Hệ thống truyền động 6 số sẽ đạt vòng tua 3.300 Vòng/phút khi mô tô chạy ở tốc độ khoảng 120 km/h. Hạ tốc độ, hệ thống phanh trước Brembo đĩa kép 4-piston với công nghệ phanh chống bó cứng ABS sẽ can thiệp và xử lý chống trơn trượt giúp tự tin hơn với những cú phanh gấp. Chẳng còn gì nghi ngờ, Road Glide hẳn là chiếc mô tô để lựa chọn cho những chuyến đi dài. Nó có thể đáp ứng gần như tất cả các nhu cầu tiện nghi và cảm giác lái thoải mái khi đi xa.
    Đang tải...

Liên kết hữu ích: diễn đàn nam châm